Nữ bí thư kể lúc 14 cán bộ xã giải cứu cô ở quán karaoke

"Khi nhóm thanh niên đuổi đánh anh Tân và chị Ngọc, có một số khác đi xe máy đến gây náo loạn và lao vào đánh nhiều cán bộ khác", Bí thư Đoàn xã Tam Phước kể.

"Khi nhóm thanh niên đuổi đánh anh Tân và chị Ngọc, có một số khác đi xe máy đến gây náo loạn và lao vào đánh nhiều cán bộ khác", Bí thư Đoàn xã Tam Phước kể.

Ngày 13/1, ông Võ Cao Cường, Chủ tịch UBND xã Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai), cho biết lực lượng chức năng đang làm rõ vụ 15 cán bộ của xã liên quan đến vụ ẩu đả tại quán karaoke ở địa phương.

“Hiện tại chưa có kết luận cuối cùng nên chưa biết ai đúng, ai sai. Công an xã đang xác định lai lịch những thanh niên ẩu đả với cán bộ để làm rõ”, ông Cường nói và cho biết thêm, sau vụ việc, một số cán bộ bị thương nhẹ.

Nu bi thu ke luc 14 can bo xa giai cuu co o quan karaoke hinh anh 1
Khu vực xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: Ngọc An.

Cùng ngày, chị Trinh, Phó bí thư Đoàn xã Tam Phước (một trong số 15 cán bộ liên quan), cho biết vụ việc xảy ra vào đêm 7/1 tại một quán karaoke ở ấp Long Đức 1, xã Tam Phước. Chị kể chiều cùng ngày, các cán bộ đi dự tiệc ở những đám cưới khác nhau ở địa phương. Đến 20h, họ gặp nhau và cùng đến quán karaoke để hát.

Nữ cán bộ này cho biết: “Vào quán được khoảng 10 phút thì tôi và chị Ngọc (Bí thư Đoàn xã Tam Phước) tạm biệt mọi người để về trước. Khi ra khu vực cổng đón taxi thì những thanh niên lạ trên 2 xe máy lao đến. Một người trong số họ đã chọc ghẹo chị Ngọc và xảy ra đụng độ”.

Chị Ngọc nói rằng chị đang đứng đón taxi thì bị thanh niên dáng cao, gầy lái xe máy màu đỏ đâm vào người. Lúc này, thấy người lạ có biểu hiện khác thường, nồng nặc mùi rượu nên chị vòng ra sau ôtô gần đó để né tránh.

Tuy nhiên, thanh niên vẫn điều khiển xe máy bám theo rồi tiến sát người chị, buông lời chọc ghẹo. “Khi tôi phản ứng, tỏ thái độ khó chịu thì anh ta thách thức”, chị Ngọc kể.

Theo nữ Bí thư Đoàn xã Tam Phước, khi bị quấy rối, chị đi bộ vào phía trong quán để tránh phiền hà nhưng thanh niên bỏ lại xe máy rồi bám theo. Tại đây, người lạ đến gần, chồm tới ôm và toan hôn nữ cán bộ thì bị chị xô ra, tát vào mặt. Khi anh ta đánh trả thì những người xung quanh lao vào can ngăn.

Lúc này, chị Ngọc gọi điện cho anh Tân, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã, đang hát ở tầng 3 xuống và nhờ người này dùng xe chở về nhà.

“Khi anh Tân và một số người khác xuống, hỏi có chuyện gì thì bị người lạ lao vào đánh. Lúc ra cổng, người thanh niên tiếp tục đuổi đánh anh Tân. Thấy vậy, tôi vào can ngăn thì anh ta túm tóc và quật tôi ngã, đập đầu xuống sân. Những người đi cùng thanh niên lạ cũng xông vào đá, đạp lên người tôi cho đến khi tôi nhất xỉu”, chị Ngọc kể lại.

Theo nữ cán bộ tên Trinh, khi nhóm người đuổi đánh anh Tân và chị Ngọc thì những thanh niên khác đi xe máy đến gây náo loạn và lao vào đánh nhiều cán bộ khác.

Cho đến khi những cán bộ còn lại chạy đến thì nhóm thanh niên kia mới lên xe máy, chạy khỏi hiện trường.   

Nữ Bí thư Đoàn xã Tam Phước cho biết ngày 13/1, vùng đầu của chị vẫn đau nên phải đến trung tâm y tế chụp CT, kiểm tra sức khỏe.

Nu bi thu ke luc 14 can bo xa giai cuu co o quan karaoke hinh anh 2
Vụ việc xảy ra ở quán karaoke thuộc xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Anh Cao Minh Trọng, nhân viên làm việc tại quán karaoke, cho biết vụ ẩu đả giữa nhóm thanh niên và các cán bộ khiến quán trở nên náo loạn.

Anh nói: “Hôm đó là thứ Bảy, khách đến quán đông. Khi vụ việc xảy ra, những người đang vui chơi ở các phòng khác sợ hãi, bỏ về. Nhiều nhóm không thanh toán tiền trước khi rời đi”.

“Lúc xảy ra ẩu đả, 2 người bạn của chủ quán ra can ngăn cũng bị nhóm thanh niên quay sang tấn công, đấm vào mặt”, nhân viên quán karaoke nói và cho biết thêm nhóm thanh niên có thể là người địa phương.  

Theo Ngọc An (Zing.vn)


giải cứu nữ bí thư

cán bộ xã

giải cứu khỏi quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.