Nữ tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông kháng cáo: "Tôi lo lắng vì có thể sẽ không nhận được đồng bồi thường nào"

Sau khi gửi bản kháng cáo toàn bộ bản án vụ xe Mercedes tông, chị Bích Hường bày tỏ lo lắng có khả năng sẽ không nhận được đồng tiền bồi thường nào.

Mới đây, vụ án tài xế Mercedes tông chết tài xế GrabBike, khiến nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng đã được TAND quận Phú Nhuận (TP.HCM) đưa ra xét xử vào ngày 15/12 và tuyên án vào ngày 16/12.

Tại phiên tuyên án, tài xế Nguyễn Trần Hoàng Phong nhận mức án 7 năm 6 tháng tù, bồi thường cho tài xế GrabBike đã qua đời số tiền 477 triệu đồng, nữ tiếp viên hàng không hơn 1,4 tỷ đồng.


Nữ tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông kháng cáo: Tôi lo lắng vì có thể sẽ không nhận được đồng bồi thường nào-1
Bị hại Hường tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Ngay sau đó, đến ngày 21/12, chị Nguyễn Thị Bích Hường, một trong hai bị hại trong vụ tài xế Phong gây tai nạn, đã kháng cáo bản án sơ thẩm. Nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường đề nghị tòa phúc thẩm xem xét theo hướng tăng án với bị cáo Phong và truy cứu trách nhiệm của 2 công ty cho Phong thuê xe Mercedes.

Bên cạnh đó, việc tài xế Phong chuyển nhượng căn chung cư cho bà My (mẹ ruột) trong thời gian tạm giam cũng là một trong những nội dung Bích Hường đề cập trong bản kháng cáo.

Theo đó, trong đơn kháng cáo chị Hường nêu lại tình tiết trong thời gian tạm giam, bị cáo Phong đã làm thủ tục sang tên và chuyển quyền sở hữu căn hộ cho mẹ. Hành vi này nhằm mục đích tẩu tán tài sản để tránh né trách nhiệm bồi thường. Chị Hường phản đối việc tòa không áp dụng biện pháp cưỡng chế, kê biên căn hộ của bị cáo để đảm bảo việc thi hành án.

Trước thông tin trên, trao đổi với báo Đất Việt, chị Hường bày tỏ lo lắng, "Mức bồi thường tòa phán quyết thì tôi không có ý kiến gì cả vì luật sư bên tôi đã nêu ra cụ thể và tòa bảo bên kia chấp nhận chi trả. Tuy nhiên, thực tế tài sản đấy đã chuyển nhượng cho mẹ của bị cáo.

Hiện tại bị cáo không có tài sản gì hết, và bị cáo nói sau khi đi tù về bị cáo sẽ kiếm tiền trả cho hai nạn nhân. Với quyết định của tòa, tôi đang lo lắng rằng mình có khả năng sẽ không nhận được đồng tiền bồi thường nào".

Trải qua 4 cuộc phẫu thuật đau đớn, sức khỏe của chị Hường chưa thể hồi phục ngay. Bàn chân trái bị lệch khiến nữ tiếp viên hàng không rất đau đớn trong mỗi cử động. Với hy vọng sớm đi lại bình thường, không dùng nạng, chị Hường vẫn đang kiên trì tập vật lý trị liệu mỗi ngày.

Kể từ ngày tòa tuyên án đến nay, gia đình bị cáo Phong chưa liên lạc gì thêm với cô.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-tiep-vien-hang-khong-bi-xe-mercedes-tong-khang-cao-toi-lo-lang-vi-co-the-se-khong-nhan-duoc-dong-boi-thuong-nao-161202412183049362.htm

nữ tiếp viên hàng không

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.