Ô tô chạy chậm để chắn gió bão, giúp xe máy qua cầu an toàn

Thấy chiếc xe máy di chuyển khó khăn trên cầu vì gió lớn, tài xế chiếc ô tô đi song song đã cho xe chạy chậm lại, chắn gió giúp người đi xe máy qua cầu an toàn.

Thấy chiếc xe máy di chuyển khó khăn trên cầu vì gió lớn, tài xế chiếc ô tô đi song song đã cho xe chạy chậm lại, chắn gió giúp người đi xe máy qua cầu an toàn.

Cách đây vài phút, trên trang facebook Xe Cộ Quảng Ninh có đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô di chuyển chậm, chắn gió giúp chiếc xe máy đi qua cầu Bãi Cháy khiến nhiều người cảm động.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, mưa kèm theo gió lớn khiến chiếc xe máy di chuyển khó khăn trên cầu. Lúc này, một chiếc xe ô tô lưu thông cùng chiều đi chậm làm "lá chắn" gió, giúp xe máy này qua cầu một cách an toàn.

 o to chay cham de chan gio bao, giup xe may qua cau an toan - 1

Chiếc xe ô tô chạy song song, chắn gió giúp người đi xe máy qua cầu

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng: "Bác lái xe ô tô tốt bụng quá, chả mấy người được như bác chúc bác thượng lộ bình an trên mọi nẻo đường", "Mưa bão nhìn thấy cảnh này mà ấm hết cả người".

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 , tại Quảng Ninh từ 8 giờ sáng nay 19/8, đơn vị quản lý cầu Bãi Cháy đã cấm các phương tiện xe máy, xe thô sơ lưu thông trên cầu. Tuy nhiên, mặc dù đã có lệnh cấm nhưng vẫn có một số người dân cố tình đi qua cầu, bất chấp gió thổi lồng lộng.

Theo T.L (Người đưa tin)

Bão số 3


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.