Ông chủ cửa hàng 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6

Ông chủ 70 tuổi đã nhanh chóng chạy ra trước xe máy của nam thanh niên này, nắm cổ quật ngã xuống đường, không cho đối tượng tẩu thoát.

Sau khi nam thanh niên vào cửa hàng lấy iPhone 6 rồi bỏ chạy, ông chủ 70 tuổi đã nhanh chóng chạy ra trước xe máy của nam thanh niên này, nắm cổ quật ngã xuống đường, không cho đối tượng tẩu thoát.



Một nam thanh niên bước vào cửa hàng hỏi mua điện thoại nhưng ngay khi được ông chủ đưa chiếc iPhone 6, đối tượng nhanh tay đút điện thoại vào túi và chạy ra xe máy dự định bỏ trốn. Clip ghi lại cảnh ông lão 70 tuổi đã quật ngã tên cướp đang thu hút sự chú ý của người xem. Vụ việc được cho là xảy ra ở Vĩnh Long.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 19/11, 1 nam thanh niên đi xe máy tới trước cửa tiệm bán điện thoại. Lúc này trong quán chỉ có vợ chồng ông chủ 70 tuổi đang ngồi chơi. Thấy có khách hàng, ông chủ đứng ra hỏi thăm thì đối tượng chỉ tay vào tủ kính với ngỏ ý mua chiếc iPhone 6 màu trắng.

Không ngần ngại, ông lão đưa ngay chiếc điện thoại cho nam thanh niên xem thử, nhưng rồi tranh thủ khi không ai để ý, đối tượng nhanh chóng đút điện thoại vào túi và dự tính lao ra xe rồi bỏ trốn.

Tuy nhiên ông chủ cửa hàng 70 tuổi đã kịp thời chạy ra tóm cổ, quật ngã tên cướp và tri hô người dân gần đó tới giúp sức và vây bắt đối tượng.


Ông lão 70 tuổi không ngần ngại quật ngã tên cướp. Ảnh cắt từ clip.

Clip trên ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng, đa số đều bức xúc trước hành vi trộm cắp trắng trợn của nam thanh niên và bày tỏ sự ngưỡng mộ chủ cửa hàng 70 tuổi. Song song đó, nhiều người khuyên ông nên tuyển thêm nhân viên bảo vệ để đề phòng những kẻ trộm cướp ĐTDĐ như vậy.


Ông lão tóm gọn tên cướp điện thoại. Ảnh cắt từ clip.

"Sao thanh niên trai tráng không kiếm việc làm tử tế mà lại bày trò đi ăn trộm ăn cướp. Ông chủ nên thuê thêm nhân viên để tiện bề bán hàng lại tránh được những tình huống trộm cướp như thế này ", một bạn chia sẻ.

"May cho ông chủ nhanh chóng bắt giữ được tên này, nếu không thì không biết còn biết bao cửa hàng còn bị ăn cướp trắng trợn như thế này nữa", một bạn bình luận.

Theo Trí thức trẻ


cướp iphone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.