Việt kiều Pháp tử vong trong khách sạn ở TP.HCM

Nữ nhân viên gõ cửa để dọn phòng nhưng không thấy ai trả lời, mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện người đàn ông Việt kiều Pháp đã tử vong trên giường.

Nữ nhân viên gõ cửa để dọn phòng nhưng không thấy ai trả lời, mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện người đàn ông Việt kiều Pháp đã tử vong trên giường.

   viet kieu phap tu vong trong khach san o tp.hcm hinh anh 1

Khách sạn nơi phát hiện người đàn ông Việt kiều Pháp tử vong. Ảnh: Hải Hiếu

Ngày 20.11, Công an TP.HCM phối hợp cùng cơ quan chức năng Pháp để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Trương Tấn Trung (69 tuổi, quốc tịch Pháp) trong khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1.

Trưa hai hôm trước, nữ nhân viên gõ cửa phòng ông Trung trên tầng 3 của khách sạn để đọn phòng. Đợi mãi không thấy ai trả lời, người này chạy xuống báo cho bảo vệ khách sạn. Mọi người phá cửa vào trong, hoảng hốt phát hiện ông Trung nằm bất động trên giường.

Cơ quan chức năng đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ ông.

Theo Hải Hiếu (Zing)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.