Ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng sau khi bị bà Phương Hằng "cấm cửa" vì chuyện oxy miễn phí: Không muốn phản biện gì, chỉ tập trung làm thiện nguyện

Sau những phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng trên livestream, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết mình không muốn phản biện gì về sự việc nêu trên, chỉ muốn tập trung làm công việc thiện nguyện.

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng "cấm cửa" ông Đoàn Ngọc Hải đến khu du lịch Đại Nam sau những ồn ào liên quan đến hàng nghìn bình oxy cứu trợ cho người dân TP.HCM đã khiến nhiều người xôn xao.

Cụ thể, do tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp với nhiều ca F0 tăng cao ở TP.HCM, nên nhóm từ thiện Nhất Tâm và ông Đoàn Ngọc Hải đã đến khu du lịch Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng chở oxy để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, những hình ảnh gặp gỡ, trò chuyện giữa ông Đoàn Ngọc Hải, nhóm từ thiện Nhất Tâm với doanh nhân Huỳnh Uy Dũng tại Đại Nam trong chuyến ông lên đây xin bình oxy cũng đã được chia sẻ.

Ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng sau khi bị bà Phương Hằng cấm cửa vì chuyện oxy miễn phí: Không muốn phản biện gì, chỉ tập trung làm thiện nguyện-1
Ông Đoàn Ngọc Hải và đại diện nhóm thiện nguyện đến Đại Nam gặp gỡ Đại gia Dũng lò vôi

Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Doanh nghiệp và tiếp thị, ngay sau đó, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nêu tên ông Đoàn Ngọc Hải, tỏ ý không bằng lòng khi những hình ảnh này đã gây hiểu lầm rằng, vợ chồng bà và ông Hải có mối quan hệ thân thiết.

Bà tuyên bố: "Ngoài việc ông ấy đến xin oxy để cứu dân, chúng tôi hoàn toàn không có mối liên hệ nào để gọi là bạn, ngoại giao bình thường".

Trong một livestream của mình, bà Phương Hằng còn "cấm cửa" ông Đoàn Ngọc Hải, đề nghị ông không đến Đại Nam nữa. Nguồn cơn của quyết định này đến từ việc, nhóm Thiện Nguyện Nhất Tâm và ông Đoàn Ngọc Hải từng công khai việc ông chuyển cho nhóm 100 triệu đồng từ Quỹ Vì đồng bào. Điều này khiến nhiều người suy diễn rằng, Đại Nam chỉ cho mượn bình, còn không tặng oxy, làm nhóm thiện nguyện phải tốn tiền nạp ở chỗ khác.

Trước những hiểu lầm không đáng có liên quan đến những bình oxy để giúp đỡ những người khó khăn trên, ngày 1/9, trao đổi với PV báo Dân Việt, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết mình không muốn phản biện gì về sự việc nêu trên, chỉ muốn tập trung làm công việc thiện nguyện.

"Hôm đó tôi không hề quay phim hay chụp ảnh gì với anh Huỳnh Uy Dũng bằng điện thoại của mình, tôi cũng không hề phát tán hình ảnh, clip nào lên mạng. Lúc hai anh em trò chuyện có người nào quay phim, chụp ảnh thì tôi không rõ" – ông Hải nói.

Ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng sau khi bị bà Phương Hằng cấm cửa vì chuyện oxy miễn phí: Không muốn phản biện gì, chỉ tập trung làm thiện nguyện-2
Ông Đoàn Ngọc Hải vác bình Oxy đến từng nhà dân có bệnh nhân F0 để trao tặng

Ngoài ra, ông Đoàn Ngọc Hải cũng cho biết thêm, ngoài việc tặng nhóm Nhất Tâm 100 bình oxy loại 40 lít đã qua sử dụng được nhập từ Nhật về thì ông vừa quyết định mua thêm 1.000 bình oxy để tặng nhóm từ thiện này với giá hơn hơn 1,2 tỷ đồng.

Cứ 20 ngày sẽ chuyển khoản 100 triệu đồng cho nhóm để nạp oxy ở một trạm tại huyện Hóc Môn. Ông cũng sẽ tiếp tục đi phát oxy cho các bệnh nhân F0.

Trước đó, để tránh hiểu lầm đi quá xa, mới đây đại diện nhóm thiện nguyện đồng hành cùng ông Đoàn Ngọc Hải đã lên tiếng đính chính về ồn ào giữa ông Hải và vợ chồng ông Dũng. Đồng thời, đại diện nhóm thiện nguyện cũng lên tiếng giải thích rõ ràng, "Số tiền 100.000.000 (một trăm triệu đồng) anh Hải trích Quỹ Vì đồng bào, bàn giao cho Nhất Tâm hỗ trợ việc nạp oxy là để nạp oxy 'nguồn bên ngoài', chứ không phải để trả chi phí nạp oxy Đại Nam như những thông tin sai lệch đang dẫn hướng dư luận".

Bên cạnh đó, trưởng nhóm Thiện Nguyện Nhất Tâm mới đây đã tuyên bố sẽ trả lại toàn bộ số bình oxy cho Đại Nam sớm nhất có thể để "hạn chế thị phi dư luận làm tổn hại đến anh Hải, cũng như hạn chế những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng tiêu cực đến Công ty Đại Nam".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-doan-ngoc-hai-len-tieng-sau-khi-bi-ba-phuong-hang-cam-cua-vi-chuyen-oxy-mien-phi-khong-muon-phan-bien-gi-chi-tap-trung-lam-thien-nguyen-161210109173352420.htm

Nguyễn Phương Hằng

Đoàn Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.