Ông Huỳnh Văn Nén bị dập não thái dương bên trái

Theo kết luận ban đầu của bác sĩ thì ông Nén bị dập não thái dương bên trái và xuất huyết não.

Theo kết luận ban đầu của bác sĩ thì ông Nén bị dập não thái dương bên trái và xuất huyết não. Hiện, ông được điều trị bảo tồn tại Khoa ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tối 22/3, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã có thông tin chính thức về sức khỏe của bệnh nhân Huỳnh Văn Nén.

Theo đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, vào khoảng 21 giờ 40 phút bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Huỳnh Văn Nén từ Phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh (thuộc Bệnh viện H.Hàm Tân, Bình Thuận) chuyển lên.

Bệnh nhân nhập viên trong tình trạng hôn mê, có một số chấn thương bên ngoài ở các vị trí đầu gồi, tay, chân…
 

Các bác sĩ thăm khám cho ông Nén


Bác sĩ Trường Đà – Trường khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Qua kết quả chụp CT cho thấy bệnh nhân Huỳnh Văn Nén bị dập não thái dương bên trái và xuất huyết não. ….

Trước mắt chúng tôi sẽ cho bệnh nhân điều trị bảo tồn tại khoa ngoại thần kinh để theo dõi sức khỏe. Chúng tôi sẽ theo sát tình hình sức khỏe của bệnh nhân trong một vài ngày tới để có hướng điều trị tiếp theo” .

Trò chuyện với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ ông Nén) cho biết, vào chiều ngày 22/3, ông Nén lấy xe máy của một người cháu để tập xe.
 

Bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ ông Nén) trò chuyện với phóng viên

Do lần đầu điều khiển xe tay ga nên ông Nén không làm chủ được tốc độ và tông vào một chiếc xe máy đậu ven đường. Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Hàm Tân (Bình Thuận) do chấn thương sọ não nặng, ông Nén được chuyển gấp vào Sài Gòn.

Theo hồ sơ, ông Nén bị bắt ngày 17/5/1998 vì tình nghi giết bà Lê Thị Bông ở xã Tân Minh (nay là thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) cuối tháng 4/1998. Ông bị tuyên phạt tù chung thân về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Trong thời gian điều tra vụ bà Bông, ông Nén còn "tự khai" đã cùng người thân giết bà Dương Thị Mỹ (xảy ra năm 1993).

Tuy nhiên, năm 2005, vụ án bà Mỹ được xác định oan sai, 9 người thân được thả và bồi thường, còn ông Nén vẫn phải thụ án tù chung thân.

Cuối năm 2015, ông Nén được xác định oan sai, hung thủ giết bà Bông cũng sa lưới pháp luật. Ông là người duy nhất ở Việt Nam mang 2 án oan.

Hiện tại theo người nhà ông Nén, thì hoàn cảnh của gia đình đang rất khó khăn. Chiều cùng ngày hay tin ông Nén nhập viện vợ và các con ông đã phải chạy vạy khắp nơi để lo chi phí điều trị cho ông.
 
Theo Bắc Lâm (Soha.vn/Trí thức trẻ)

Huỳnh Văn Nén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.