Phát hiện F0 đang trốn trên cây cao

Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ thuyết phục, bệnh nhân C.D.Ph. mới chịu leo xuống và được cán bộ y tế đưa quay lại khu cách ly để điều trị Covid-19.

Phát hiện F0 đang trốn trên cây cao-1

Khoảng 12 giờ trưa nay, bệnh nhân C.D.Ph đã chấp hành về lại khu điều trị Covid-19 (Ảnh: Báo Lâm Đồng)

Chiều 19/11, ông Đinh Quang Tiến - Chủ tịch UBND xã Tân Văn (huyện Lâm Hà) xác nhận trên báo Lâm Đồng, cơ quan chức năng huyện Lâm Hà đã tìm được ông C.D.Ph. (39 tuổi, ngụ huyện Bắc Ái, tỉnh Ninh Thuận), bệnh nhân Covid-19 bỏ trốn khỏi khu điều trị chiều 18/11.

Ông Tiến cho biết, trong sáng cùng ngày, các lực lượng gồm Công an huyện, ngành y tế phối hợp với chính quyền xã Tân Văn đã tìm được ông Ph. Tuy nhiên, bệnh nhân này đã cố thủ trên một cây cao ngay bờ suối thôn Mỹ Đức, xã Tân Văn. Lãnh đạo huyện Lâm Hà, các lực lượng chức năng đã tới tận nơi thuyết phục trường hợp này nhưng không có kết quả.

"Tới khoảng 12 giờ trưa nay, lực lượng chức năng phải nhờ một người nhà ông Ph., cũng là F1 cách ly điều trị tại khu điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 tại Dốc 800, thôn Tân Hiệp, xã Tân Văn tới vận động. Sau đó, bệnh nhân này mới đồng ý leo từ cây cao xuống, chấp hành mặc quần áo bảo hộ, kính chống giọt bắn để lực lượng y tế đưa về khu điều trị" - ông Tiến cho hay.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/phat-hien-f0-dang-tron-tren-cay-cao-82021191116349990.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.