Phát hiện thi thể nam bị trói chân, cột gạch ống trên sông Tiền

Sau khi phát hiện thi thể và vớt lên bờ thì người dân phát hiện hai chân của nạn nhân bị trói lại bằng dây dù và cột vào gạch ống.

Sau khi phát hiện thi thể và vớt lên bờ thì người dân phát hiện hai chân của nạn nhân bị trói lại bằng dây dù và cột vào gạch ống.

Phát hiện thi thể nam bị trói chân, cột gạch ống trên sông Tiền
Thi thể nạn nhân được đưa vào bờ ngay sau đó để phục vụ công tác khám nghiệm

Ngày 14-6, công an huyện Châu Thành cho biết đơn vị này đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Tiền Giang điều tra nguyên nhân tử vong và truy tìm tung tích của một tử thi nam giới vừa được người dân phát hiện nổi trên sông Tiền.

Theo đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, người qua lại trên sông Tiền đoạn thuộc xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy, nổi lập lờ lẫn trong đám lục bình nên báo cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi, trên người mặc quần Jean màu xám, không mặc áo và đang trong giai đoạn phân hủy. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, trên lưng nạn nhân có xăm hình con rồng.

Hai chân của nạn nhân được cột lại bằng dây dù và gạch ống. Nhận định ban đầu có thể nạn nhân đã chết nhiều ngày trước đó.

Phát hiện thi thể nam bị trói chân, cột gạch ống trên sông Tiền - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Nhận được tin báo, công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong và truy tìm tung tích nạn nhân.

Theo Công an TPHCM


nạn nhân

thi thể

trói chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.