Phát hiện thi thể vợ bị trói bên cạnh người chồng đã tử vong

Hai vợ chồng quê gốc ở Thanh Hóa và ra Sơn Động để làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn vợ ở nhà.

Chiều ngày 19/5, tại thị trấn Thanh Sơn - Sơn Động - Bắc Giang đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Tại hiện trường, người dân phát hiện thi thể người vợ bị trói bên cạnh người chồng cũng đã tử vong.

>> Giật mình: Uống nước đun sôi để nguội sai cách có thể bị ung thư

Vào thời gian trên, người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người phụ nữ bị trói, bên cạnh là người chồng đã tử vong trong nhà tại thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn - Sơn Động - Bắc Giang.

Bắc Giang: Phát hiện thi thể vợ bị trói bên cạnh người chồng đã tử vong - Ảnh 1.
 Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tư thế bị trói - (Ảnh: beatvn)

Ngay sau đó, công an huyện Sơn Động đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường để chờ công an tỉnh Bắc Giang về khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc. Bí thư huyện Sơn Động cũng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, ông đang trên đường đến hiện trường vụ án mạng.

Bắc Giang: Phát hiện thi thể vợ bị trói bên cạnh người chồng đã tử vong - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc thương tâm - (Ảnh: beatvn)

Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng quê gốc ở Thanh Hóa và ra Sơn Động để làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn vợ ở nhà. Danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Theo Định Nguyễn / Trí Thức Trẻ

chết cháy

hiện trường

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.