Phát hiện vị sãi trông chùa tử vong trong tư thế mồm bị nhét giẻ

Khi vào bên trong khuôn viên, người dân sợ hãi phát hiện vị sãi trông coi chùa nhiều năm tử vong trong tư thế mồm bị nhét giẻ.

Khi vào bên trong khuôn viên, người dân sợ hãi phát hiện vị sãi trông coi chùa nhiều năm tử vong trong tư thế mồm bị nhét giẻ.
 
Hải Dương: Phát hiện vị sãi trông chùa tử vong trong tư thế mồm bị nhét giẻ
Ảnh minh họa

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đang tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của một sãi ở trong khuôn viên chùa Minh Giám, xã Việt Hồng, huyện Thanh Hà.

Sáng sớm 16/11, nhiều người dân đến chùa Minh Giám (thôn Cổ Chẩm, xã Việt Hồng) thì bàng hoàng phát hiện ông Nguyễn Hữu Tích (SN 1944) tử vong trong khuôn viên chùa.

Nhận được tin báo của quần chúng, Ban công an xã Việt Hồng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Ông Bùi Hữu Phóng - Phó chủ tịch UBND xã Việt Hồng xác nhận sự việc và cho biết: Khi xuống đến hiện trường,lực lượng chức năng phát hiện ông Tích đã tử vong ở tư thế nằm ngửa, trong miệng bị nhét giẻ.

Sau đó, địa phương đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương.

Đươc biết, ông Tích là sãi trông coi chùa Minh Giám nhiều năm và có thể nạn nhân tử vong trong đêm 15/11, rạng sáng 16/11.

Theo Hoàng Hải (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


sãi trông chùa tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.