Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong ngôi nhà 3 tầng

Thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ trong căn nhà 3 tầng ở phố Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội nên một số người dân đã trình báo công an.

Thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ trong căn nhà 3 tầng ở phố Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội nên một số người dân đã trình báo công an. Khi mở cửa vào lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông đã tử vong từ vài ngày trước đó.

Khoảng 18h30 tối ngày 16/11, nhiều người dân sinh sống quanh ngôi nhà số 118 phố Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra xung quanh ngôi nhà 3 tầng này. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thấy ngôi nhà trên luôn trong tình trạng đóng kín cửa nên đã báo công an phường đến kiểm tra.

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong ngôi nhà 3 tầng ở phố Khương Thượng - Ảnh 1.
Nhiều người dân tập trung trước ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an phường Khương Thượng đã tiến hành mở cửa ngôi nhà thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. Được biết, nạn nhân tên T. (SN 1980), là chủ của căn nhà nói trên.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, đồng thời, thông báo cho người thân của nạn nhân.

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong ngôi nhà 3 tầng ở phố Khương Thượng - Ảnh 2.

Xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân đến nhà xác.

Một người hàng xóm cho biết, suốt mấy ngày hôm nay, nhiều người thấy mùi lạ bốc ra từ căn nhà này. Tuy nhiên vì căn nhà suốt mấy ngày nay đóng kín cửa không có ai ra vào nên chỉ đến khi mùi hôi bốc lên nồng nặc quá thì mọi người mới báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng. Cũng theo người dân thì nạn nhân là một người nghiện ma túy nặng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

>> Những màn yêu nhau “quá lố” nơi công cộng khiến tình yêu... mất giá

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


thi thể đang phân hủy

bốc mùi nồng nặc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.