Ngửi thấy mùi hôi, phá cửa phòng nhà nghỉ xông vào phát hiện thi thể đang phân hủy

Ngửi thấy mùi hôi bất thường, nhân viên cùng chủ nhà nghỉ phá cửa xông vào thì phát hiện thi thể thanh niên đang phân hủy.

Ngửi thấy mùi hôi bất thường, nhân viên cùng chủ nhà nghỉ phá cửa xông vào thì phát hiện thi thể thanh niên đang phân hủy.

Công lý đưa tin, sáng 9/6, Công an xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) đã phối hợp với công an huyện khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trong nhà nghỉ T.B (đoạn Quốc lộ 1 qua xã Nhị Thành).

Nạn nhân là Nguyễn Văn A. (35 tuổi, ngụ ấp 2, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa).

Ngửi thấy mùi hôi, phá cửa phòng nhà nghỉ xông vào phát hiện thi thể đang phân hủy-1

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Long An

Theo thông tin ban đầu, chiều 8/6, khi đang dọn dẹp vệ sinh, nhân viên nhà nghỉ ngửi thấy mùi hôi bất thường tại khu vực phòng cuối dãy. Càng đến gần cửa phòng thì mùi hôi càng nồng nặc. Sau một hồi gọi cửa không ai mở, nhân viên và chủ nhà nghỉ đã phá cửa để xông vào kiểm tra.

Khi cửa vừa mở, nhân viên phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trên giường và thi thể đang bị phân hủy mạnh.

Theo Dân trí, qua kiểm tra, giấy tờ nạn nhân còn nguyên vẹn. Theo thông tin từ giấy tờ mang theo, nạn nhân bước đầu được xác định là Nguyễn Văn A.

Nhân viên nhà nghỉ cho hay, khi phát hiện sự việc, nạn nhân vẫn nằm trên giường, mở máy lạnh, đồ đạc trong phòng không bị xáo trộn. Nạn nhân đã đến đây ở nhiều ngày nhưng không ra ngoài. Khu vực nhà nghỉ thường xuyên có người đến ở dài ngày và yêu cầu không làm phiền nên chủ nhà nghỉ không để ý.

Báo Long an cho biết thêm, chiều tối cùng ngày, Phòng Kỹ thuật Hình sự - Công an tỉnh Long An phối hợp Công an huyện Thủ Thừa tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống & Pháp luật


nhà nghỉ

thi thể đang phân hủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.