Phó bí thư Phú Yên nói gì khi xe biển xanh đón sát máy bay?

Ông Lương Minh Sơn khẳng định ông đi công tác. Việc xe biển xanh vào tận cầu thang máy bay đón không trái quy định của Chính phủ về sử dụng xe công.

Tối 6/7, mạng xã hội xuất hiện thông tin ông Lương Minh Sơn, Phó bí thư Tỉnh ủy Phú Yên, đưa xe biển xanh vào tận cầu thang máy bay ở sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) đón người nhà.

Theo thông tin đăng tải, sự việc diễn ra ngày 14/6. Nhiều ý kiến cho rằng ông Sơn sử dụng xe công vụ sai mục đích, trái với quy định của Chính phủ.

Phó bí thư Phú Yên nói gì khi xe biển xanh đón sát máy bay?-1

Xe biển xanh vào chân cầu thang máy bay. Ảnh Facebook.

Sáng 7/7, ông Lương Minh Sơn xác nhận với Zing mình là người trong hình ảnh mạng xã hội lan truyền.

Theo ông Sơn, hôm đó ông đi TP.HCM khám sức khỏe cùng một số người trong Ban Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên theo yêu cầu của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương và có công lệnh. Lúc xuống sân bay, ông Sơn có người thân cùng đi khám bệnh từ Sài Gòn ra nên họ đi chung xe.

Phó bí thư Tỉnh ủy Phú Yên cho rằng việc xe biển xanh vào cầu thang đón mình là không trái quy định của Chính Phủ. Theo ông Sơn, Nghị định số 04/2019 quy định phó bí thư tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương được sử dụng ôtô đưa đón từ nơi ở đến cơ quan và đi công tác.

Còn ôtô biển xanh vào khu vực sân bay hôm 14/6 đã được Cảng vụ hàng không miền Trung cấp thẻ kiểm soát an ninh hàng không, được ra vào khu vực hạn chế trong sân bay Tuy Hòa.

Còn ông Phạm Ngọc Kình, Giám đốc Cảng hàng không Tuy Hòa, cho biết theo quy định thì bí thư tỉnh ủy, phó bí thư tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh, phó chủ tịch UBND tỉnh, giám đốc công an tỉnh là những người được Cảng hàng không Tuy Hòa đảm bảo công tác an ninh an toàn khi ra vào sân bay.

Việc xe biển xanh vào tận cầu thang máy bay chở ông Lương Minh Sơn, Phó bí thư Tỉnh ủy Phú Yên, nằm trong tiêu chuẩn quy định. Trước khi vào đón người, ôtô này đã được làm đầy đủ các thủ tục cần thiết để đảm bảo an toàn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pho-bi-thu-phu-yen-noi-gi-khi-xe-bien-xanh-don-sat-may-bay-post1103781.html?fbclid=IwAR1XNj5OSgIc_8lNMC8KbTvhpp71vuoD3sFmdWGdedKX68v_HGM3_UeiYUQ

xe biển xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.