Phó chủ tịch HĐND huyện 'quậy' chốt kiểm dịch bị bãi nhiệm

Trước khi bị bãi nhiệm chức danh Phó chủ tịch HĐND và đại biểu HĐND huyện Hớn Quản, Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Lưu Văn Thanh.

Sáng 4/5, HĐND huyện Hớn Quản (tỉnh Bình Phước) tổ chức kỳ họp bất thường để bãi nhiệm chức danh Phó chủ tịch HĐND đối với ông Lưu Văn Thanh.

Tại kỳ họp, có 25/27 đại biểu thống nhất bãi nhiệm chức danh Phó chủ tịch HĐND và đại biểu HĐND huyện khóa XI đối với ông Lưu Văn Thanh.

Như Zing đã thông tin, ông Lưu Văn Thanh là nhân vật trong video dài gần 5 phút, ghi lại cảnh chống đối, không hợp tác tại chốt kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, vào sáng 3/4.

Sau đó, Tỉnh ủy Bình Phước yêu cầu UBND huyện Hớn Quản xác minh, làm rõ vụ việc.

Phó chủ tịch HĐND huyện quậy chốt kiểm dịch bị bãi nhiệm-1

Ông Lưu Văn Thanh có hành vi chống đối tại chốt kiểm dịch ngày 3/4. Ảnh cắt từ clip.

Ông Trịnh Thế Sơn, Trưởng ban Tuyên giáo kiêm Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, cho biết sau khi có chỉ đạo của Tỉnh ủy, huyện đã tổ chức cuộc họp để nghe ông Thanh giải trình. Tại cuộc họp này, ông Thanh thừa nhận sai.

Ngày 13/4, Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Thanh.

Đến ngày 17/4, Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã họp và quyết định hình thức kỷ luật cách tất cả chức vụ trong Đảng (nhiệm kỳ 2015-2020) đối với ông Lưu Văn Thanh.

Đồng thời, Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước yêu cầu các cơ quan liên quan tiếp tục xem xét, xử lý về mặt chính quyền đối với ông Thanh, báo cáo về Tỉnh ủy.

Phó chủ tịch HĐND huyện lớn tiếng với cán bộ ở chốt kiểm tra dịch Ông Lưu Văn Thanh, Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản (tỉnh Bình Phước) liên tục lớn tiếng cán bộ kiểm tra dịch và không chấp hành đo thân nhiệt.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pho-chu-tich-hdnd-huyen-quay-chot-kiem-dich-bi-bai-nhiem-post1080787.html

Bình Phước

chốt kiểm dịch

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.