Quy định mới về chế độ làm việc của giảng viên

Theo đó, mức giờ chuẩn giảng dạy của giáo sư và giảng viên cao cấp cho các môn là 360 tiết; phó giáo sư và giảng viên chính là 320 tiết và giảng viên là 280 tiết.

Bộ GD-ĐT vừaban hành thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về chế độ làmviệc đối với giảng viên.

Theo đó, mức giờ chuẩngiảng dạy của giáo sư và giảng viên cao cấp cho các môn là 360 tiết; phógiáo sư và giảng viên chính là 320 tiết và giảng viên là 280 tiết.

Đối với môn giáo dục thểchất ở các trường không chuyên, số giờ chuẩn của giáo sư và giảng viêncao cấp là 500, phó giáo sư và giảng viên chính là 460 và giảng viên là420.

Ngoài ra, trong cùngchuyên ngành, giảng viên có mức lương cao hơn thì có số giờ chuẩn nhiềuhơn và không quá 400 giờ chuẩn. Trường hợp giảng viên có mức lương thấphơn thì có số giờ chuẩn ít hơn nhưng không dưới 260 giờ...


Theo Y.Anh
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.