Ra đường không lý do, người phụ nữ lấy 2 con dao dọa tổ công tác ai vào gần sẽ đâm chết

Chị T. ra đường nhưng không trình bày được lý do chính đáng, khi bị lập biên bản, chị này chạy đi lấy 2 con dao dọa tổ công tác.

Ra đường không lý do, người phụ nữ lấy 2 con dao dọa tổ công tác ai vào gần sẽ đâm chết-1
Làng Phú Đô nơi ra xảy ra vụ việc: Nguồn ảnh: NLĐ

Ngày 26/8, Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm) đã lập biên bản, xử lý người phụ nữ không có giấy đi đường, dùng dao đe doạ tổ công tác.

Một ngày trước, tại chốt kiểm soát ra vào chợ Phú Đô (phường Phú Đô), tổ công tác kiểm tra giấy tờ của chị N.T.T (SN 1981, thường trú tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình).

Do chị T. không có giấy đi đường, không có giấy đi chợ, không trình bày được lý do ra đường chính đáng, tổ công tác yêu cầu chị T. vào chốt để lập biên bản vi phạm về công tác phòng, chống dịch bệnh nhưng chị T. không chấp hành, tranh cãi với tổ công tác rồi chạy ra cửa hàng bán thịt gần đó lấy 2 dao (1 dao bầu, 1 dao chặt xương) giơ lên hướng về phía tổ công tác dọa sẽ đâm chết nếu ai vào gần.

Sau đó chị T. mang 2 dao đi bộ về nhà theo hướng ngõ 8 Lê Quang Đạo.

Tổ công tác đã khống chế, đưa về trụ sở Công an phường Phú Đô lập biên bản xử lý theo quy định.


Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ha-noi-ra-duong-khong-ly-do-nguoi-phu-nu-lay-2-con-dao-doa-to-cong-tac-ai-vao-gan-se-dam-chet-820212787952707.htm

chống đối người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.