Vụ rơi thang máy chung cư, nhiều người bị thương ở Hà Nội: Nỗi kinh hoàng của chủ căn hộ khi cả gia đình 11 người gặp nạn sau bữa ăn giỗ

Sau 1 ngày xảy ra sự việc, bà Đào Thị Hoa (chủ căn hộ 1011) tòa B10A khu đô thị Nam Trung Yên, vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc thang máy rơi tự do, khiến thông gia của bà bị gãy chân, nhiều người bị thương.

Trước sự việc trên, sáng hôm nay chính quyền địa phương đang có mặt tại gia đình tại tầng 10 của tòa nhà để thăm hỏi, động viên.

Chủ nhà kể lại sự việc thang máy rơi tự do

Trao đổi với chúng tôi, bà Hoa xác nhận tất cả những người gặp nạn trong vụ thang máy rơi tự do hôm qua đều là người thân trong gia đình bà.

Theo bà Hoa, hôm qua gia đình tổ chức giỗ cho chồng bà, sau khi dự bữa cơm, 11 người gồm 2 người già và có cả trẻ em. Trong số nạn nhân bị thương nặng nhất do gãy chân là bà thông gia của bà Hoa, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vẫn chưa hết hoang mang, bà Hoa cho biết, từ hôm qua đến này bà phải lo công việc cấp cứu, thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện, mới được trở về nhà.

Bà kể lại: "Khi nhận được thông báo, tôi nhanh chóng vào thang máy bên cạnh xuống tầng 1 gọi bảo vệ, họ cạy ra thì mọi người đang trong tình trạng rất khó tả, tiếp đó gia đình gọi cứu thương đưa mọi người đi cấp cứu".

Vụ rơi thang máy chung cư, nhiều người bị thương ở Hà Nội: Nỗi kinh hoàng của chủ căn hộ khi cả gia đình 11 người gặp nạn sau bữa ăn giỗ-1

Thang máy rơi tự do xuống tầng 1
Vụ rơi thang máy chung cư, nhiều người bị thương ở Hà Nội: Nỗi kinh hoàng của chủ căn hộ khi cả gia đình 11 người gặp nạn sau bữa ăn giỗ-2

Hiện đã được niêm phong
Vụ rơi thang máy chung cư, nhiều người bị thương ở Hà Nội: Nỗi kinh hoàng của chủ căn hộ khi cả gia đình 11 người gặp nạn sau bữa ăn giỗ-3

Lối thoát
Vụ rơi thang máy chung cư, nhiều người bị thương ở Hà Nội: Nỗi kinh hoàng của chủ căn hộ khi cả gia đình 11 người gặp nạn sau bữa ăn giỗ-4

Lối đi vào từ tầng 10
Vụ rơi thang máy chung cư, nhiều người bị thương ở Hà Nội: Nỗi kinh hoàng của chủ căn hộ khi cả gia đình 11 người gặp nạn sau bữa ăn giỗ-5

Bên trong thang máy

Theo những gì các nạn nhân kể lại, khi bước vào thang máy (thang chở hàng) mọi diễn biến vẫn bình thường, đang vui vẻ đi xuống tới tầng 5 thì bất ngờ thang rơi tự do. Mọi sự như sụp đổ bắt đầu từ giây phút này, thang tiếp tục tụt nhanh chóng trong giây lát khiến mọi người không thể kịp phản ứng.

Liên quan đến sự việc này, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã điều động 2 xe cứu hỏa, 4 xe cứu thương để cấp cứu các nạn nhân.

Sáng hôm nay, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục cuộc họp để giải quyết vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc này.

Trước đó theo thông tin ban đầu, chiều 29-11, khoảng hơn 10 người đang sử dụng thang máy tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên thì thang máy bất ngờ rơi tự do khiến nhiều người bị thương. Các nạn nhân bị thương sau đó được đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Được biết, tòa nhà B10A được đưa vào sử dụng từ tháng 5-2012, do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) làm chủ đầu tư. Tòa nhà này được thiết kế 17 tầng, có 4 thang máy, 4 cầu thang bộ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vu-roi-thang-may-chung-cu-nhieu-nguoi-bi-thuong-o-ha-noi-noi-kinh-hoang-cua-chu-can-ho-khi-ca-gia-dinh-11-nguoi-gap-nan-sau-bua-an-gio-20201130111231376.chn

Rơi thang máy

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.