Sóc Trăng: Xuất hiện người xưng chủ clip 'cảnh sát dùng dùi cui đánh 1 thiếu niên' lên tiếng

Cách đây ít phút, trang cá nhân facebook có tên là Bùi Việt đã lên tiếng thừa nhận là người đăng tải clip và trình bày về sự việc.

Trong bài viết, chủ clip nói rằng: 'Hai bạn này chạy xe vượt đèn đỏ, sau khi có hiệu lệnh dừng xe nhưng không chấp hành, cố tình lao xe thẳng vào chiến sĩ công an cảnh sát trật tự, nhưng may mắn là anh ấy tránh được.

Sau đó cả 2 đã truy đuổi hơn 10km để bắt giữ người và phương tiện khi cả 2 đi vào khu chế xuất của em. Nghe bảo là chạy hơn 70km/h'.

Anh cho biết thêm, nếu không xử lý kịp thời thì một chiến sĩ cảnh sát có thể đã hy sinh. Gia cảnh của chiến sĩ cảnh sát đó cũng khó khăn, vợ anh mới sinh bé thứ hai, bé thứ nhất mới học lớp 6.

Trước đó, ngày 28/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 2 cảnh sát mặc áo xanh và áo vàng dùng tay, chân, dùi cui, nón bảo hiểm đấm đá liên tục vào ngực, bụng của 1 thiếu niên.

Sự việc xảy ra trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Công an tỉnh Sóc Trăng tạm đình chỉ 4 cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã Vĩnh Châu tham gia ca trực ngày 25/9; đồng thời yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo toàn bộ vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra chiều 25/9. Tổ tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông - Tuần tra cơ động Công an thị xã Vĩnh Châu phát hiện 2 nam sinh đi xe môtô trên 100 phân khối nên ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Song nam sinh cầm lái đã tăng tốc bỏ chạy. Hai học sinh không có giấy phép lái xe, chạy xe trên 100 phân khối. Khi bị yêu cầu dừng xe, nam sinh cầm lái không chấp hành, có hành vi chạy lạng lách, đánh võng, ép xe cảnh sát giao thông...

Tuy nhiên, dư luận xã hội cho rằng, dù hành vi của các thiếu niên là sai trái thì cảnh sát vẫn phải làm đúng pháp luật, không thể đánh người, càng không thể đánh trẻ vị thành niên.

Theo Báo Công thương 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/soc-trang-xuat-hien-nguoi-xung-chu-clip-canh-sat-dung-dui-cui-danh-1-thieu-nien-len-tieng-221566.html

cảnh sát giao thông

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.