Sớm xử vụ “xác chết không đầu”

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố Nguyễn Đức Nghĩa về hai tội giết người và cướp tài sản; khởi tố bị can với Hoàng Thị Yến về tội không tố giác tội phạm. Nguyễn Đức Nghĩa là thủ phạm đã dùng dao sát hại Nguyễn Phương Linh vào tối 45

Cơ quan Cảnh sát điều tra Côngan TP Hà Nội vừa có công văn gửi các cơ quan chức năng của TP đề nghị xác địnhvụ án giết người xảy ra tại chung cư G4 (Trung Hòa, quận Cầu Giấy) là vụ ánđiểm, sẽ đẩy nhanh quá trình tố tụng để sớm đưa vụ án trên ra xét xử. Theo tinhthần đó, việc điều tra vụ án sẽ kết thúc vào ngày 5-6.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điềutra đã khởi tố Nguyễn Đức Nghĩa về hai tội giết người và cướp tài sản; khởi tốbị can với Hoàng Thị Yến về tội không tố giác tội phạm. Nguyễn Đức Nghĩa là thủphạm đã dùng dao sát hại Nguyễn Phương Linh vào tối 4-5. Sau khi nạn nhân chết,y cắt đầu và 10 ngón tay của nạn nhân nhằm gây khó khăn trong việc điều tra vàcướp số tài sản của nạn nhân gồm xe máy, điện thoại và máy tính xách tay. Nghĩabị bắt tại Thái Nguyên khi đang lẩn trốn.

Sớm xử vụ “xác chết không đầu”
Thủ phạm Nguyễn Đức Nghĩa và chiếc xe của nạn nhân đã bị thủ phạm thay biển, dán lại màu sơn. Ảnh: CAND

Được biết, TAND TP. Hà Nội đãnhất trí với quan điểm của Công an TP Hà Nội về việc xác định đây là án điểm.Khi vụ án có kết luận điều tra, toàn bộ hồ sơ sẽ chuyển sang VKSND TP Hà Nội đểlập cáo trạng, truy tố các bị can trong thời gian 5-10 ngày, sau đó chuyển tiếpsang TAND TP. Hà Nội.

Nếu đúng tiến độ, vụ án sẽ đượcxử sơ thẩm trong khoảng thời gian từ 20 đến 25-6.

Theo T.TÚ
Pháp luật TP

 

 



Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.