Sự thật vụ “bà cụ bị đánh ngất do dẫm chân cô gái khi đi chùa Hương”

Hình ảnh bà cụ nằm dưới đất được lan truyền trên mạng xã hội kèm theo thông tin nguyên nhân do bà dẫm chân một cô gái khi đi chùa Hương, bị nhóm thanh niên hành hung, khiến dư luận rất bức xúc.

Hình ảnh bà cụ nằm dưới đất được lan truyền trên mạng xã hội kèm theo thông tin nguyên nhân do bà dẫm chân một cô gái khi đi chùa Hương, bị nhóm thanh niên hành hung, khiến dư luận rất bức xúc. Trưởng Công an huyện Mỹ Đức lên tiếng làm rõ sự thật quanh hình ảnh này.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc xảy ra ngày 1/2, tại chùa Hương (huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Một bà cụ cùng con gái đi lễ chùa Hương, đến khu vực sân cáp treo đã vô tình dẫm vào chân một số cô gái và bị nhóm thanh niên này hành hung.

Hình ảnh bà cụ nằm dưới đất được lan truyền trên mạng xã hội facebook khiến dư luận bức xúc.
Hình ảnh bà cụ nằm dưới đất được lan truyền trên mạng xã hội facebook khiến dư luận bức xúc.

Người chia sẻ hình ảnh bà cụ nằm sõng soài dưới đất còn cho rằng, con gái bà cụ liên tục van xin, nhiều người xung quanh cũng can ngăn nhưng nhóm nữ thanh niên vẫn hành hung bà cụ, khiến bà ngất xỉu.

Hình ảnh, thông tin lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận rất bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Dân trí trưa nay, 2/2, Đại tá Lê Xuân Văn - Trưởng Công an huyện Mỹ Đức - cho biết, hai bên đã có biên bản hòa giải. Vụ việc xuất phát từ chuyện người đi lễ ở khu vực chùa Thiên Trù quá đông nên cô gái đã vô tình dẫm lên chân bà cụ. Sau đó, hai bên đã có lời qua tiếng lại, một thanh niên trong nhóm cô gái gạt chiếc gậy của cụ già khiến bà cụ ngã ra đất.

“Trạm công an khu ở khu vực này đã kịp thời can thiệp nên không có chuyện xô xát hay bà cụ bị thương như dư luận trên mạng xã hội nói. Tôi đã trực tiếp vào đó kiểm tra hồ sơ, biên bản hòa giải giữa hai bên rồi. Đó là sự việc nhỏ, lẽ ra không nên có.” - Đại tá Văn khẳng định.

Theo Thế Kha - Tiến Nguyên (Dân Trí)


cụ bà bị đánh ngất

chùa Hương


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.