Tai nạn khiến cả nhà thương vong: “Nếu như hôm đó, tôi không cho các con đi thăm bố…”

"Theo chẩn đoán, chị Hằng và 2 cháu bị tổn thương phần mềm, nhưng cháu Linh thì tinh thần hoảng loạn, khóc suốt buổi...", lãnh đạo bệnh viện cho biết.

"Theo chẩn đoán, chị Hằng và 2 cháu bị tổn thương phần mềm, nhưng cháu Linh thì tinh thần hoảng loạn, khóc suốt buổi...", lãnh đạo bệnh viện cho biết.

Chiều 19/6 tại khu vực cổng cảng Nam Hải Đình Vũ, quận Hải An (TP. Hải Phòng) xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến anh Nguyễn Văn Trường (SN 1983) trú tại huyện Cát Bà tử vong tại chỗ và 3 người thân bị thương nặng.

Những người thân của anh Trường bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng gồm: chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, vợ nạn nhân); 2 con là cháu Nguyễn Trường Sinh (SN 2008) và Nguyễn Thị Linh (13 tháng tuổi).

tai nan khien ca nha thuong vong: “neu nhu hom do, toi khong cho cac con di tham bo…” - 1

Chị Hằng và con trai lớn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. Ảnh: K.Hoà

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của quận Hải An và Công an TP. Hải Phòng đã có mặt tại nơi xảy ra tai nạn, tiến hành phân làn giao thông và khám nghiệm hiện trường, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trưa nay (20/6), PV Báo Gia đình & Xã hội đã có mặt khoa Phẫu thuật lồng ngực - Tim mạch (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp) khi vợ và 2 con anh Trường đang điều trị tại đây.

Gạt những giọt nước mắt, chị Hằng nghẹn ngào: “Tại sao số tôi lại khổ thế này không biết, được ngày nghỉ cuối tuần mong được gặp chồng, con mong gặp bố mà giờ lại hoá ra tai hoạ thế này. Biết vậy, hôm đó tôi không cho các con đi thăm chồng nữa thì xong…”.

Theo lời kể của chị, sau khi hai vợ chồng xây dựng gia đình, do hoàn cảnh kinh tế khó khăn cho nên anh chị làm nhiều nghề khác nhau mong có tiền để mưu sinh.

Lúc này, anh Trường ra ngoài khu vực nội thành TP. Hải Phòng để làm thuê và ít có thời gian về nhà. Cho nên, nhiều lần hai con của chị đòi mẹ đưa đi thăm bố cho đỡ nhớ, nhưng do công việc bận nên chị chưa đưa con đi được..

tai nan khien ca nha thuong vong: “neu nhu hom do, toi khong cho cac con di tham bo…” - 2

Cháu Linh (13 tháng tuổi) đang hoảng loạn và khóc suốt. Ảnh: K.Hoà

“Thời gian trước đây trong lúc các cháu còn đi học thì không nói làm gì, nhưng giờ đang được nghỉ hè và thấy các con nói vậy tôi thấy thương nên quyết định cho đi thăm bố vào cuối tuần”, chị Hằng cho biết.

Nhớ lại vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của người chồng xấu số, chị Hằng lại khóc và không tin đó là sự thật. Sau khi xảy ra sự việc, biết chồng không thể qua khỏi, tinh thần chị bị hoảng loạn, sốc và khóc ngất. Thậm chí, trong lễ tang của chồng chị cũng vắng mặt vì đang phải nằm viện điều trị

Tuy nhiên, nghĩ đến 2 con nhỏ đang phải cấp cứu và không biết thương tích thế nào, chị lại nén đau thương gắng gượng để còn lo cho đàn con thơ dại.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, lãnh đạo Bệnh viện Việt Tiệp thông tin, sau khi khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 3 người thân của nạn nhân Trường, các bác sĩ tiến hành cấp cứu và kiểm tra tổng thể thương tích, sau đó chuyển các bệnh nhân về khoa Phẫu thuật lồng ngực - Tim mạch điều trị.

"Theo chẩn đoán, chị Hằng và 2 cháu bị tổn thương phần mềm, nhưng cháu Linh thì tinh thần hoảng loạn, khóc suốt buổi nên ngoài việc điều trị vết thương thì trấn an tinh thần đang được chúng tôi quan tâm", lãnh đạo bệnh viện cho biết.

tai nan khien ca nha thuong vong: “neu nhu hom do, toi khong cho cac con di tham bo…” - 3

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Trường tử vong tại chỗ. Ảnh K.Mình

Được biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, chủ xe container đã đưa 3 mẹ con chị Hằng đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu.

Trước đó, vào chiều qua (19/6), anh Nguyễn Văn Trường (SN 1989), trú tại huyện Cát Hải (TP. Hải Phòng) điều khiển xe Sirius BKS 15G1 - 257.93, phía sau chở vợ cùng 2 con nhỏ lưu thông hướng bến phà Đình Vũ về ngã ba Đình Vũ.

Khi đến khu vực cổng cảng Nam Hải Đình Vũ, xe máy của anh đã va chạm với container BKS 89LD 002.72, kéo theo rơ móc BKS:15R-015.91 đi cùng chiều. Vụ tai nạn khiến anh Trường tử vong tại chỗ, còn vợ và 2 con nhỏ bị thương nặng.

Theo Đức Tuỳ - Khánh Hoà (Gia đình & xã hội)

bệnh viện

tai nạn giao thông

cấp cứu

thương vong

tổn thương phần mềm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.