Tai nạn khủng khiếp chỉ vì bố mẹ choàng khăn cho con khi đi xe máy

Chiếc khăn quấn em bé đã “quấn hàng ngàn vòng trong bánh xe” khiến đứa bé gần như bị dán chặt vào bánh xe máy.

Cha biến con gái ruột thành “cỗ máy tình dục” cho chính mình; Công Vinh chính thức đỗ ĐH; Mẹ sát hại con 3 tháng tuổi rồi nhảy hồ tự tử; Thế giới ngầm chợ “giống người”, 'bơm trực tiếp' kèm bảo hành... là những thông tin nóng trong tuần qua.

Ngoài ra còn nhiều sự vụ đáng chú ý khác, Tintuconline mời độc giả cùng theo dõi:

Bé 1 tháng tuổi tử vong vì được choàng khăn khi đi xe máy

Tai nạn kinh hoàng và đau lòng này xảy ra ở tỉnh Saraburi, Thái Lan vào tháng 12/2015. Em bé mới chỉ một tháng tuổi được cha mẹ quấn gọn trong một chiếc khăn. Tuy nhiên, không may trong quá trình di chuyển trên đường, chiếc khăn bị quấn vào bánh sau của chiếc xe máy khiến em bé bị thương nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc khăn quấn em bé được miêu tả là đã “quấn hàng ngàn vòng trong bánh xe” khiến đứa bé gần như bị dán chặt vào bánh xe máy. Đầu bé bị kẹp vào bánh sau, máu chảy đầm đìa và chân trái bị gãy. Phải mất 10 phút người dân đi đường mới có thể giúp em bé đáng thương thoát ra khỏi chiếc bánh xe.

bé trai 1
Bé trai 1 tháng tuổi bị kẹt vào bánh sau của xe máy bởi thói quen của cha mẹ.

Xe cứu hộ và các y bác sĩ đã được điều đến hiện trường xảy ra vụ việc ngay lập tức. Em bé được hỗ trợ nội khí quản bị tổn thương bởi tai nạn, được thực hiện ép ngực trước khi đưa đến bệnh viện...

Nhưng thật không may, bé trai đã hôn mê sâu bởi bé bị tổn thương trên khắp cơ thể. Bé mới chỉ một tháng tuổi đã bị thương rất nặng và qua đời một thời gian ngắn sau đó.

Chồng đâm vợ gục trong phòng ngủ rồi ra vườn treo cổ

Vụ việc xảy ra vào 5h ngày 8/1 tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom (Đồng Nai). Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, giữa Phan Văn Phong (47 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Liên (41 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Phong gọi vợ vào phòng ngủ để “nói chuyện” rồi dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, người đàn ông 47 tuổi ra khu vườn sau nhà treo cổ tự tử. Bà Liên được người thân phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Thi thể Phan Văn Phong cũng được tìm thấy sau đó.

Chồng đâm vợ gục trong phòng ngủ rồi ra vườn treo cổ

Người thân tổ chức tang lễ cho ông Phan Văn Phong. Ảnh: T.D

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ việc.

Phan Văn Phong và vợ có con gái 20 tuổi và con út 5 tuổi. Sau khi khám nghiệm, nhà chức trách bàn giao thi thể người chồng cho gia đình tổ chức an táng.

Hoảng hồn đôi nam nữ toàn thân cháy đen bò ra từ căn phòng bốc cháy

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ khiến 2 người bị bỏng nặng tại hẻm 1147 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM vào chiều ngày 8/1, cơ quan công an đã có những nhận định ban đầu.

Cụ thể, tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được nhiều vật chứng cho thấy có khả năng một trong hai người này đã phóng hỏa đốt phòng trọ để giải quyết mâu thuẫn.

nghi an doi nam nu tu thieu vi mau thuan tinh cam - 1

Theo chủ nhà trọ: “Trong lúc ngủ, nghe tiếng chuông điện thoại reo, nghĩ có chuyện gì tôi vội bắt máy thì nghe nói cháy ở phòng trọ. Khi đến nơi, thì thấy đôi nam nữ từ trong phòng bò ra toàn thân bị cháy đen. Quá hoảng sợ tôi liền hô hoán mọi người dập lửa và nhanh chóng đưa hai người đi bệnh viện cấp cứu”.

Được biết, anh H. đã thuê trọ được 4 năm, sống chung với một người anh trai, nhưng vì có việc làm ngoài quê người anh đã chuyển đi và chỉ một mình H. ở lại. Còn chị H. mới chuyển đến dãy trọ được 4 tháng, và ở gần phòng với anh H.. Hàng ngày, cả hai người đều đi làm ở công ty đến chiều tối mới về.

nghi an doi nam nu tu thieu vi mau thuan tinh cam - 2

Căn phòng trọ bị thiêu rụi

Trước ngày xảy ra sự việc, nhiều người ở chung khu trọ với anh H. thấy thái độ của anh rất lạ, anh H. không đi làm như thường ngày mà cứ nằm trong phóng đóng kín cửa. Khi nhiều người sang gọi cũng không thấy anh trả lời hay mở cửa. Thấy chuyện bất thường, nhiều người tìm cách phá cửa phòng và lấy gậy chạm vào người anh H. mới trả lời như một người mất hồn, tưởng không có chuyện gì mọi người cũng không để ý, cho đến hôm nay thì xảy ra sự việc nghiêm trọng như thế này.

Ghê rợn chuyện bác sỹ bệnh hoạn quan hệ với tử thi suốt 7 năm

Bỏ rơi người vợ đầu ấp tay gối cùng hai cô con gái nhỏ, năm 1930, Carl Tanzler, bác sĩ X quang đến từ ở Zephyrhills, Mỹ quyết chạy theo tiếng gọi con tim để tìm đến “tình yêu đích thực” của cuộc đời mình, Elena de Hoyos, bệnh nhân của y và là người mà Carl ngày đêm thầm thương trộm nhớ.

Tuy nhiên, người tình trong mộng của Carl qua đời một năm sau vì bệnh lao. Không thể chịu được hình ảnh Elena mục nát trong đất, Carl cố gắng thuyết phục gia đình cô gái cho phép được xây một lăng mộ cho Elena. Hằng đêm, ông vẫn thường tới thăm lăng mộ, ngắm nhìn và “tâm sự” cái xác của người tình. 

Tên bác sĩ bệnh hoạn với thú vui quái đản

Tên bác sĩ bệnh hoạn với thú vui quái đản

Cho tới năm 1933, Carl quyết định đánh cắp thi thể của Elena khỏi hầm mộ và đưa về phòng ngủ của mình. Để cảm giác như Elena vẫn còn tồn tại, Carl thay đôi mắt đã thối rữa của Elena bằng một “phiên bản” thủy tinh, đội tóc giả cho người tình “bất tử” và chơi nhạc cho cô nghe.

Không những vậy, Carl còn bệnh hoạn đến mức đặt ống vào âm đạo để có thể quan hệ tình dục với cái xác. Mãi cho tới 7 năm sau, cảnh sát mới phát hiện và bắt giữ tên bác sĩ bệnh hoạn này.

Thế giới ngầm chợ “giống người”, 'bơm trực tiếp' kèm bảo hành

Hiện nay, số lượng các cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh dường như ngày càng nhiều. Lợi dụng mong ước có con cháy bỏng của họ, các đối tượng cò mồi đã giở nhiều chiêu trò mua bán, bơm cấy tinh trùng.

Gần Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TP HCM) có một khu chợ tinh trùng hoạt động tấp nập lâu nay. Quy trình thụ tinh ở đây không chỉ là bơm qua thiết bị mà còn 'bơm trực tiếp', người mua có cả giấy bảo hành.

Một địa điểm ở hẻm A1 Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM chuyên cho thuê trọ “chữa bệnh vô sinh”.

Khi PV đóng vai cặp vợ chồng hiếm muộn đến đây chạy chữa đã nhận được rất nhiều lời mời chào hấp dẫn như: rất nhiều người sẵn sàng bán tinh trùng, tất cả đều “khỏe mạnh, cao to, đẹp trai”;  Nếu kết quả không đúng như đã nói thì sẽ được hoàn tiền gấp đôi; Với cách bơm tinh trùng qua các thiết bị thì 15-18 triệu đồng/lần. Nhưng muốn tiết kiệm thì có thể bơm trực tiếp giữa người bán và người mua...

Được biết, ở khu vực quanh Bệnh viện Từ Dũ, đường dây chuyên mua bán, bơm cấy tinh trùng của bà Tiên không phải là duy nhất. Chỉ riêng hẻm A1 Cống Quỳnh đã có khoảng 10 đường dây như thế. Những đối tượng này vừa móc nối với một số phòng khám tư vừa làm chủ nhà trọ cho người điều trị hiếm muộn lưu trú.

Phẫn nộ cha biến con gái ruột thành “cỗ máy tình dục” cho chính mình

Người cha mất nhân tính nói trên tên Nguyễn Xuân Hậu (SN 1973, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc). Hậu là kẻ ham rượu chè và đặc biệt nghiện xem phim sex.

Mỗi lần say xỉn, Hậu lại giải tỏa bằng việc bật đĩa phim đen mượn được hoặc sắm để thưởng thức, sau đó ép con gái ruột là cháu N.T.L (1998) thành nô lệ tình dục cho chính mình.

Ngôi nhà nơi sự việc kinh hoàng đã xảy ra suốt 2 năm trời

Theo cháu L., bắt đầu từ khoảng năm 2010, khi đó mẹ cháu và em trai về nhà ngoại chăm ông bị ốm. Tối đến, bố cháu lên giường ngủ và sờ tay lên khắp người cháu. Rồi bố cháu bắt cháu làm… Cháu rất đau và sợ nhưng không dám nói với ai vì bị bố đe dọa nếu nói thì sẽ giết hết cả mấy mẹ con.

N.T.L còn cho biết, mặc dù đã van xin bố rất nhiều lần, thế nhưng Hậu bỏ ngoài tai và không khi nào buông tha mà vẫn tiếp tục hãm hiếp cháu mỗi khi có cơ hội.

Mãi sau này, trong một đêm khuya, mẹ cháu là chị M.T.L (SN 1976) trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc mới phát hiện sự việc kinh hoàng. Tuy người chồng ra sức chối cãi nhưng sau khi gặng hỏi được con gái về việc làm đồi bại của người cha mất nhân tính, chị đã quyết định đưa con về nhà ngoại và đâm đơn tố cáo người chồng dâm loạn lên chính quyền địa phương.

Từ khi sự việc vỡ lở, Nguyễn Xuân Hậu bị công an huyện Tam Dương ra lệnh bắt khẩn cấp. Thế nhưng cháu N.T.L vẫn phải gánh chịu một hậu quả quá nặng nề…

Lý do thực khiến gà quay trong siêu thị có giá rẻ không tưởng

Tại nhiều hệ thống siêu thị giá gà quay xuất xứ nước ngoài chỉ 65.000-70.000 đồng một con, rẻ một nửa so với gà Việt Nam...

Tại Lotte Mart, gà dai Hàn Quốc nguyên con không đầu giá 68.900 đồng, còn gà công nghiệp quay giá 75.900 đồng. Tại Big C sản phẩm gà quay cũng ngày càng đa dạng, gà dai Hàn Quốc giá 88.900 đồng, thậm chí có thời điểm sản phẩm này còn bán tặng kèm khuyến mãi kim chi.

Dù bỏ ra khá nhiều công chế biến nhưng gà quay tại siêu thị lại đang có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các cơ sở bên ngoài được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, khiến cho sản phẩm gà trong nước của các doanh nghiệp chăn nuôi gặp nhiều khó khăn.

gà quay, siêu thị, giá rẻ, gà dai, Hàn Quốc. gà Việt Nam, gà-quay, siêu-thị, giá-rẻ, gà-dai, Hàn-Quốc, gà-Việt-Nam

Lý giải tại sao loại gà này lại rẻ đến vậy, nhân viên quầy thực phẩm của một siêu thị cho biết là do loại gà này đã qua giai đoạn đẻ trứng nên giá trị dinh dưỡng không còn cao nữa. Vậy nên nếu muốn thưởng thức những sản phẩm thực sự tươi ngon và bổ dưỡng thì khách hàng không nên ham rẻ khi lựa chọn.

Công Vinh chính thức đỗ đại học tại chức Luật Hà Nội

Dù đã nghỉ học rất lâu để theo nghiệp bóng đá, nhưng sau vài tháng dùi mài kinh sử, tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh vẫn “nhồi” được kiến thức đủ để tự tin bước vào phòng thi. Anh thi đại học Luật hệ tại chức và đã vui mừng thông báo mình đã trúng tuyển khoa luật hành chính và luật dân sự vào tối 5/1 với số điểm 21.

Công Vinh, Công Vinh đỗ đại học học Luật Hà Nội, Công Vinh - Thủy Tiên
Công Vinh đã thi đỗ vào đại học Luật để chuẩn bị cho tương lai sau khi giải nghệ

Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh muốn thực hiện giấc mơ làm sinh viên. Cuối năm 2012, khi CLB Hà Nội giải thể, ĐTVN thất bại nặng nề tại AFF Cup và Công Vinh được cho là nằm trong “danh sách đen” của VFF, chân sút người Nghệ An đã định nộp hồ sơ xin thi vào trường đại học TDTT khoa bóng đá.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng quyết định của Công Vinh thời gian đó là anh muốn đánh lạc hướng dư luận, sau rất nhiều chỉ trích bởi màn trình diễn không tốt tại ĐTVN.

Lần này thì Công Vinh quyết tâm đi học là đúng sự thật. Công Vinh chia sẻ anh không có giấc mơ làm “thầy cãi” khi tốt nghiệp đại học Luật, mà tấm bằng đại học sẽ giúp để chuẩn bị cho tương lai sau khi giải nghệ.

Quyết định thi đại học của Công Vinh nhận được sự ủng hộ rất cao của ca sĩ Thủy Tiên - vợ của tiền đạo xứ Nghệ.

Mẹ sát hại con 3 tháng tuổi rồi nhảy hồ tự tử?

Sáng 3/1, người dân khu vực tổ 37 phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy xôn xao khi nghe tin cái chết tức tưởi và đầy uẩn khúc của cháu Nguyễn Gia H (3 tháng tuổi), con trai chị Nguyễn Thị Mai Nhung (SN 1991) và anh Nguyễn Đình T (SN 1980) cùng trú tại địa phương trên.

Người dân khu vực càng bất ngờ sau khi tìm hiểu được biết, chính mẹ của đứa bé cũng đã dùng thuốc chuột và nhảy hồ tìm đến cái chết nhưng bất thành và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Để lại con 3 tháng tuổi chết tím tái trên giường, người mẹ nhảy hồ tự tử - Ảnh 1.

Nơi xảy ra sự việc đau lòng

Về cái chết của cháu bé 3 tháng tuổi, hiện cơ quan công an vẫn chưa cung cấp kết quả cuối cùng về cái chết của cháu bé 3 tháng tuổi. Tuy nhiên, khi khám nghiệm và điều tra, cơ quan chức năng đã tìm thấy một chiếc máy tính ở trên giường của chị Nhung trong đó có bức thư tuyệt mệnh cùng những lời dặn rất cặn kẽ đối với người em trai...

Theo lời ông tổ trưởng tổ dân phố, anh T và chị Nhung lấy nhau được khoảng 4 năm nay, đến tháng 9/2015 thì sinh được cháu H gia đình yên ấm. Cách đây không lâu, chị Nhung đưa em trai về ở “nhờ” và cuộc sống gia đình anh T cũng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn....

Bé 9 tuổi bị 3 con chó pitbull cắn tới chết

Sự việc xảy ra vào cuối tuần qua tại thị trấn Yuba, bang California, Mỹ. Cô Alexandria Griffin-Heady phải đi làm và để cậu em trai cùng cha khác mẹ Tyler Trammell-Huston, 9 tuổi, ở nhà một mình cùng với 3 con chó Pitbull.

Trong khi ở nhà một mình Tyler bị ba con chó dữ tấn công. Griffin-Heady trở về nhà khoảng 3 giờ sau đó và phát hiện em nằm bất động với những vết thương nặng trên cơ thể. Cô đã gọi điện cho cảnh sát, nhưng Tyler được xác định đã tử vong tại bệnh viện.

my: be 9 tuoi bi 3 cho pitbull can toi chet hinh anh 1

Griffin-Heady và cậu em trai Tyler.

Griffin-Heady cho biết cô không bao giờ nghĩ điều đó lại xảy ra vì Tyler rất yêu mến những con chó này và thường chơi đùa, thậm chí ngủ chung giường với chúng.

Tyler sống cùng với một nhà đình nhận nuôi ở thị trấn Elk Grove, nhưng thường tới nhà chị gái vào dịp cuối tuần. Griffin-Heady cũng dự định sẽ đưa em trai về sống lâu dài cùng với cô trước khi sự việc đáng tiếc xảy ra.

Liên quan đến vụ việc, cảnh sát trưởng thị trấn Yuba ông Steven Durfor cho biết ba con chó tấn công cậu bé Tyler có thể bị bắn hạ.

Nam thanh niên cao to quỳ gối xin việc giữa đường

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 5/1 ngay trước cổng Đài Truyền hình Việt Nam (41 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội). Nhiều người dân xúm lại xem một thanh niên vừa quỳ vừa kêu gào: “Xin hãy giúp đỡ tôi có việc làm!”.

Qua trò chuyện nam thanh niên cho biết tên là Nguyễn Việt Hải (SN 1993) ở xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Bố Hải chạy xe ôm, mẹ làm nông nghiệp.

“Giờ em không muốn ăn bám bố mẹ nữa nhưng đi xin việc thì không ai nhận. Ở huyện em chỗ nào cũng đòi phải có bằng cấp. Em sang Hà Nội xin bán hàng ở các trung tâm thương mại song chỗ nào cũng đòi phải có bằng cấp nhưng em mới chỉ học đến cấp 2 thì nghỉ. Ngay cả các hiệu nhỏ cũng đòi bằng cấp, xin đi làm công nhân họ cũng đòi hỏi phải có bằng cấp 3. Cực chẳng đã em mới phải ra đây cầu xin mọi người giúp đỡ” - Hải nói.

Chỉ sau ít giờ đồng hồ, bức ảnh chụp chàng trai này bên tấm bảng và chiếc xe đạp được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn, trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của nhiều thành viên. Trong khi nhiều độc giả cho rằng, hành động này khó chấp nhận, một số nhà tuyển dụng lại tỏ ra thông cảm với thanh niên này.

Osin trộm cắp của nhà chủ rồi dựng chuyện bị cướp

Đầu tháng 12/2015, hai vợ chồng anh Lê Mạnh Cường (phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng) nhận Đinh Thị Phượng, sinh 1979, ở Phù Cừ, Hưng Yên về làm người giúp việc trong nhà. Phượng là họ hàng đằng nhà vợ anh Cường nên khá được gia đình tin cậy khi chưa kịp tìm hiểu kỹ thân thế của đối tượng.

Qua một tháng làm việc khá được lòng nhà chủ, sáng 27/12, trong lúc lau dọn nhà, Phượng tình cờ phát hiện trong túi áo treo ở tủ của anh Cường có 30 triệu đồng tiền mặt. Lòng tham nổi lên, Phượng đã “cuỗm” toàn bộ số tiền trên, đồng thời “khoắng” luôn một số tài sản khác giá trị lên tới 40 triệu đồng.

Đối tượng Đinh Thị Phượng. Ảnh: ANHP.

Sau đó, Phượng gọi điện cho con gái ở Hưng Yên xuống Hải Phòng để mang về nhà cất giấu. Và bảo con gái khóa trái cửa nhốt mình trên tầng 3. Khi thấy vợ chồng anh Cường về, Phượng giả vờ tri hô bị cướp.

Tuy câu chuyện của Phượng khá trơn tru, nhưng với những biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên nhanh chóng tìm ra sự thật Đinh Thị Phượng phải cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an quận Lê Chân đang hoàn tất hồ sơ xử lý hành vi của 2 mẹ con osin lưu manh này.

Vân Khánh (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.