Cô gái bước ra khỏi lan can chuẩn bị nhảy cầu Sài Gòn, tài xế kịp thời kéo lại và giữ chặt

Giá tiền cuốc xe là 32 ngàn đồng, nhưng tới nơi cô gái đưa tờ 100 ngàn đồng, rồi chạy thẳng lên giữa cầu Sài Gòn, mặc tài xế gọi.

Cô gái bước ra khỏi lan can chuẩn bị nhảy cầu Sài Gòn, tài xế kịp thời kéo lại và giữ chặt-1
Anh tài xế cứu cô gái. Ảnh: Thiên Nhân Le/Facebook

Mạng xã hội facebook mới đây chia sẻ câu chuyện về "cuốc xe để đời" của tài xế GrabBike, khi nhanh trí cứu cô gái nhảy cầu tự tử.

Theo đó, cô gái đặt cuốc xe đi từ đường Đỗ Xuân Hợp (quận 9, TP.HCM) đến cầu Sài Gòn (quận Bình Thạnh).

Giá tiền là 32 ngàn đồng, nhưng tới nơi cô gái đưa tờ 100 ngàn đồng, rồi đi thẳng lên giữa cầu Sài Gòn. Tài xế nghi có chuyện chẳng lành nên để ý cô gái, sợ cô sẽ làm chuyện dại dột. Đúng lúc cô gái chuẩn bị bước lên lan can cây cầu thì anh xe ôm đã nhanh chân túm được, giữ lại mạng sống cho cô gái.

Theo Tuổi trẻ online, phía Grab cho hay, người tài xế trong câu chuyện trên là anh Phạm Thanh Phong.

Anh Phong kể lại với Tuổi trẻ online, anh nhận cuốc xe của khách nữ vào khoảng 17h30 ngày 7/4. Đến giữa cầu Sài Gòn, cô gái cứ nằng nặc đòi xuống xe, không chịu đi tiếp. Linh tính mách bảo, anh kiên quyết không cho cô gái xuống xe với lý do hệ thống Grab không cho trả khách ở điểm như vậy.

Tới dốc cầu, anh Phong đi về đường Nguyễn Hữu Cảnh rồi mới cho khách xuống. Đưa 100 ngàn đồng dù cuốc xe chỉ 32 ngàn đồng, người khách nữ chạy nhanh về phía cầu mặc anh Phạm Thanh Phong gọi theo. Nghi cô gái sẽ nhảy cầu tự tử, anh quay nhanh xe, vòng lại. Vừa đi, anh vừa gọi điện cho cô gái kéo dài thời gian.

"Tôi phải giả vờ nói 'chị ơi, chị vừa bỏ quên đồ trên xe em. Chị quay lại lấy giùm em không là em bị công ty phạt đó chị'. Rồi tranh thủ thời gian cô gái nói chuyện, tôi đã kịp có mặt gần chỗ cô ấy đứng.

Đúng lúc này thì cổ bước ra khỏi lan can chuẩn bị nhảy xuống bên dưới, tôi kịp thời kéo lại và giữ chặt. Người dân và lực lượng chức năng ở gần đó vội vàng chạy đến cùng tôi thuyết phục cô ấy", Tuổi trẻ online dẫn lời tài xế GrabBike Phạm Thanh Phong.

Tài xế Phong bày tỏ, khi được giữ lại, cô gái vẫn nằng nặc nói sao không để cô ấy chết đi. Khi nhớ lại câu chuyện, anh Phong vẫn còn run, vì nếu chỉ chậm 30 giây thì sẽ mất một mạng người.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/anh-tai-xe-van-con-run-khi-nho-lai-giay-phut-kip-keo-co-gai-chuan-bi-nhay-khoi-lan-can-cau-8202094111056637.htm

nhảy cầu tự tử

tài xế GrabBike


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.