Tài xế xe tải vụ tai nạn tàu hỏa có nguy cơ bị liệt 2 chân

Tài xế Hải bị gãy đốt sống cổ, chèn tủy nên bác sĩ tiến hành phẫu thuật ngay khi vào bệnh viện. Hiện bệnh nhân đã tỉnh, nhưng công an chưa lấy lời khai vì sức khỏe Hải còn yếu.

Tài xế Hải bị gãy đốt sống cổ, chèn tủy nên bác sĩ tiến hành phẫu thuật ngay khi vào bệnh viện. Hiện bệnh nhân đã tỉnh, nhưng công an chưa lấy lời khai vì sức khỏe Hải còn yếu.

>>
Lộ nguyên nhân vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc tại Quảng Trị

>> Chuyến đi cuối cùng của người lái tàu SE5
 
Tài xế xe tải Nguyễn Gia Hải (42 tuổi, ngụ đường Phan Bội Châu, TP Huế, Thừa Thiên - Huế), sau khi bị thương trong vụ tai nạn đường sắt vào đêm 10/3 tại xã Hải Lâm (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), đã được chuyển vào khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện Quốc tế Huế.
 
Anh này bị gãy đốt sống cổ, chèn tủy, phần mềm bị chấn thương nặng. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân ngay trong tối 11/3.
 

Tài xế xe tải đang điều trị ở bệnh viện Quốc tế Huế.

 
Ngày 12/3, mặc dù Hải đã tỉnh, nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu, chưa nói chuyện được. Ngồi bên giường bệnh, bà Đoàn Thị Mỹ Hạnh (66 tuổi, mẹ Hải) cho biết: "Đêm hôm trước, khi nhận được tin Hải gặp tai nạn, gia đình tôi hoảng loạn. Hai đứa con nhỏ của nó cứ khóc thét khi nghe tin cha bị tai nạn…".
 
Hoàn cảnh gia đình tài xế này rất khó khăn. Vợ Hải hay ốm đau, không làm được việc nặng nên cả gia đình phụ thuộc vào những đồng lương của anh. "Các bác sĩ cho biết Hải bị chấn thương nặng, đặc biệt là vùng cột sống và các dây thần kinh. Hai chân của nó bị liệt hoàn toàn, khó có khả năng đi lại được nữa", người mẹ này nói.
 
Trước đó, ngày 11/3, công an tỉnh Quảng Trị đã cử người vào bệnh viện Trung ương Huế để khai thác thông tin từ tài xế Hải, nhưng do anh này chuẩn bị lên bàn phẫu thuật nên vẫn chưa có lời khai.
 
Đại tá Nguyễn Văn Định, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan điều tra đang giám định hộp đen để xác định trong thời điểm xảy ra tai nạn, tàu SE5 có chạy quá tốc độ cho phép hay không.
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.