Tạm khóa tài khoản tài xế Uber chửi tục và đuổi 2 mẹ con hot girl Mi Vân xuống xe

Uber đã tạm thời khoá tài khoản của tài xế được cho là đã có hành vi không đúng với hành khách.

Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc điều hành Uber VN cho biết trong thời gian tìm hiểu và làm rõ sự việc, Uber đã tạm thời khoá tài khoản của tài xế được cho là đã có hành vi không đúng với hành khách.

Như đã thông tin, ngày 30/3, hot girl Mi Vân (tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988) đã đăng tải dòng status lên trang cá nhân, tố cáo về thái độ làm việc của một tài xế Uber khiến cô vô cùng bức xúc.
 

Hot girl Mi Vân và con gái.

Theo chia sẻ của Mi Vân, vào sáng cùng ngày, cô bắt taxi qua ứng dụng Uber để đưa con gái đi học. Khi đi được một đoạn, Mi Vân phát hiện tài xế tên T.T đã đi nhầm sang đường Hoàng Cầu nên thắc mắc. Lúc này, tài xế tỏ ra khó chịu và yêu cầu Mi Vân cần phải ghi rõ điểm đến trước khi gọi xe qua ứng dụng.

Sau một hồi tranh cãi, người này bất ngờ đuổi hai mẹ con hot girl xuống xe và bỏ mặc họ giữa đường. Theo như tường thuật của hot girl này, tài xế đã buông những câu chửi tục, xưng mày-tao với hành khách và bảo: "Thái độ của mày là như thế nào đấy? Bây giờ tao không muốn chở mày nữa, xuống xe đi!".

Sau đó, Mi Vân xuống xe và khá bức xúc gọi lên tổng đài báo cáo sự việc. Tuy nhiên, người tài xế không những không xin lỗi và còn tỏ ra hách dịch: "Tưởng gọi về tổng đài mà tao sợ ạ, đi xe có 5 kilomet mà hạch sách các thứ", Mi Vân chia sẻ.
 

Lịch trình đi của Mi Vân trong sáng ngày 30/3

Sáng 31/3, ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc điều hành Uber VN đã thông tin chính thức về vụ việc này. Theo đó, ông cho biết đối với trường hợp trường hợp của Mi Vân, ngay khi nhận được thông tin từ, Uber đã ngay lập tức liên hệ với đối tác tài xế và Mi Vân để thu thập thông tin và có hình thức giải quyết phù hợp. Trong thời gian tìm hiểu và làm rõ sự việc, Uber đã tạm thời khoá tài khoản của tài xế để đảm bảo công tác thu thập thông tin và giải quyết sự việc.

"Uber đã hoàn lại khoản phí cho chuyến đi và bồi thường thêm 1 chuyến đi khác cho hành khách Mi Vân. Trong chiều cùng ngày, hành khách Mi Vân đã thực hiện chuyến đi thành công và hài lòng về dịch vụ của chuyến đi – theo ghi nhận của nhóm chăm sóc khách hàng Uber", ông Dũng chia sẻ.

Về việc tài xế Uber cho rằng hành khách khi sử dụng dịch vụ phải chọn điểm đến, ông Dũng cho biết Uber không bắt buộc người dùng phải xác nhận điểm đến chính xác như tài xế T. nói. Hành khách hoàn toàn có thể lựa chọn đi đến nhiều điểm khác nhau (nếu cần).
 

Uber là công ty công nghệ với phần mềm kết nối hành khách và những đối tác vận tải để có những chuyến đi an toàn, tiện lợi với giá cả phải chăng.

Trước câu hỏi gần đây nhiều trường hợp tài xế Uber bị phàn nàn vì đăng số điện thoại khách lên web sex, có thái độ không đúng với khách, Uber đã nâng cao tiêu chí hơn trong việc lựa chọn các đối tác lái xe, ông Dũng chia sẻ: "Đối với các tài xế đối tác, Uber luôn thực hiện những chương trình đào tạo bài bản, liên tục với mục tiêu cao nhất là cung cấp hành trang để tài xế đối tác có thể tự tin mang lại dịch vụ an toàn, tiện lợi và toàn diện cho người dùng. Mỗi đối tác lái xe tham gia Uber đều sẽ trải qua một chương trình giới thiệu và tập huấn được biết đến với tên gọi ‘On-boarding’.

Ngoài ra, cùng với các chương trình giới thiệu và tập huấn, Uber còn mang đến nhiều hoạt động khuyến khích tài xế đối tác như chương trình tri ân bác tài Uber để khuyến khích các bác tài hoàn thiện, nâng cao dịch vụ".

Theo Quỳnh Trân (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


tài xế Uber

lái xe taxi

Mi Vân


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.