Tàu cá gặp nạn, 7 thuyền viên mất tích trên biển

Trong lúc hoạt động trên biển Bình Thuận, tàu cá có 8 ngư dân bị giông lốc đánh chìm. Một người được cứu sống, các nạn nhân còn lại đang mất tích.

Trong lúc hoạt động trên biển Bình Thuận, tàu cá có 8 ngư dân bị giông lốc đánh chìm. Một người được cứu sống, các nạn nhân còn lại đang mất tích.

Cảng vụ Hàng hải tỉnh Bình Thuận cho biết, khoảng 22h ngày 24/8, tàu cá BV-95568 TS do anh Võ Văn Hưng (chủ tàu kiêm thuyền trưởng, trú xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) đang đánh bắt thì bất ngờ gặp giông lốc nên bị chìm.

Vị trí tàu cá cùng 8 ngư dân gặp nạn trên biển Bình Thuận. Ảnh: Vietnam MRCC.


Tàu cá cùng thuyền viên gặp nạn cách Vũng Tàu 90 hải lý về phía Đông Đông Bắc, cách bờ Mũi Né (tỉnh Bình Thuận) 16 lý về phía Đông Đông Nam.

Thời điểm gặp nạn, trên tàu có 8 ngư dân. Một người đã được cứu, những người còn lại đang mất tích. Gia đình anh Hưng đã huy động thêm tàu cá ra hiện trường tìm kiếm cứu nạn.

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam thông báo, vào 9h20 ngày 25/8, có nhận được thông tin tàu cá gặp nạn.

Đơn vị đã triển khai tàu cứu hộ chuyên dụng SAR 413 lên đường tới hiện trường, đồng thời thông báo cho các tàu khác gần khu vực tham gia.

Đến 15h ngày 25/8 vẫn chưa có thông tin về các thuyền viên.

Danh sách 7 thuyền viên mất tích:

Võ Văn Hưng (32 tuổi, chủ tàu kiêm thuyền trưởng)

Đoàn Phi Hùng (30 tuổi)

Nguyễn Văn Tuyến (20 tuổi)

Hồ Xuân Hoàng (22 tuổi)

Vũ Văn Tiên (18 tuổi)

Nguyễn Văn Cường (23 tuổi)

Trần Văn Nhiên (21 tuổi)


Theo Trường Nguyên - H.Lê (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.