Thanh niên cầm dao làm loạn cả khu cách ly Covid-19 ở Vĩnh Phúc

Khi bị khống chế, Luân vẫn không kiểm soát được hành vi và liên tục chửi bới, đe dọa lực lượng chức năng nhiệm vụ.

Thanh niên cầm dao làm loạn cả khu cách ly Covid-19 ở Vĩnh Phúc-1

Đoàn Văn Luân.

Công an thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Đoàn Văn Luân (SN 1993, trú tại Hải Phòng) để điều tra về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Theo cơ quan công an, ngày 17/9, Luân nhập cảnh về Việt Nam qua cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và được đưa về cách ly phòng, chống dịch Covid-19 tại địa điểm cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên.

Tại phòng cách ly, Luân được bố trí ở cùng với 3 người đàn ông khác trú tại Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh.

Do trước đó, tại nước ngoài đã sử dụng ma túy nên đến trưa ngày 23/9, Luân cầm 1 con dao gọt hoa quả rồi dồn đuổi 2 người bạn cùng phòng, khiến các nạn nhân này sợ hãi bỏ chạy toán loạn.

Luân còn la hét, chửi bới và đe dọa những người cách ly khác tại khu cách ly, gây mất an ninh trật tự. Cảnh tượng này đã khiến nhiều người trong khu cách ly tập trung hoang mang, lo sợ phải bỏ chạy vào phòng, đóng chặt cửa lại.

Khi bị khống chế, Luân vẫn không kiểm soát được hành vi và liên tục chửi bới, đe dọa lực lượng chức năng nhiệm vụ.

Nhiều ngày sau đó, cơ quan chuyên môn đã phải cắt cử lực lượng bảo vệ để liên tục giám sát Luân.

Công an thành phố Vĩnh yên nhận định, hành vi của Luân đã gây ồn ào, hoang mang lo sợ cho những người đang cách ly để phòng, chống dịch bệnh nên đã tiến hành khởi tố, điều tra đối tượng này về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-cam-dao-lam-loan-ca-khu-cach-ly-covid-19-o-vinh-phuc-162200110151942584.htm

khu cách ly

gây rối trật tự công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.