Thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư tường trình: Do bị vướng họng và khẩu trang đứt

Trong bản tường trình, do cảm thấy vướng ở họng nên B. đã khạc nhổ 3 lần tại thang máy. Ngoài ra khẩu trang bị đứt dây không sử dụng được nên B. đã treo vào chai nước sát khuẩn chung cư Home City (Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Liên quan đến sự việc nam thanh niên tên Hoàng Văn B. (SN 1990, thuê tại chung cư Home City, số 177 đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) khạc nhổ và vứt khẩu trang đã qua sử dụng trong tháng máy, đã bị UBND phường Yên Hoà xử phạt hành chính 4 triệu đồng.

Theo nội dung biên bản làm việc, B. đã thừa nhận và nhận thức hành vi sai phạm. Nam thanh niên này tường trình, trong lúc đi cùng thang máy với 2 người bạn do cảm thấy vướng ở họng nên đã khạc nhổ 3 lần tại thang máy.

Ngoài ra B. tường trình, do khẩu trang bị đứt dây không sử dụng được nên đã treo vào chai nước sát khuẩn trong thang máy.

Thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư tường trình: Do bị vướng họng và khẩu trang đứt-1
Hoàng Văn B. đã nhận thức hành vi vi phạm

Sau sự việc Ban quản lý chung cư Home City đã trích xuất camera và báo cáo tới UBND phường Yên Hoà. Ngay sau đó, cơ quan chức năng phường đã tiến hành xác minh làm rõ hành vi vi phạm của nam thanh niên.

Sáng 28/7, anh B. đã được mời đến Công an phường Yên Hoà để làm việc. Tại đây, anh B. đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Thanh niên khạc nhổ trong thang máy chung cư tường trình: Do bị vướng họng và khẩu trang đứt-2
Hình ảnh camera ghi lại cảnh nam thanh niên khạc nhổ, treo khẩu trang qua sử dụng tại thang máy

Với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường đã xử phạt hành chính với anh B. số tiền 4 triệu đồng. Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng yêu cầu anh B. đi làm xét nghiệm Covid-19.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 


thang máy chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.