Thanh niên nhậu say rớt xuống sông rồi tự bơi về nhà, cứu hộ không biết tổ chức mò tìm

Sau khi lên bờ, nam thanh niên say xỉn đã thản nhiên đi bộ về nhà ngủ để lại chiếc xe máy ở bờ sông.

Sau khi lên bờ, nam thanh niên say xỉn đã thản nhiên đi bộ về nhà ngủ để lại chiếc xe máy ở bờ sông. Hôm sau, nhiều người xuống mò tìm nhưng…không thấy người.

Chiều 4/1, Công an Quận 9, TP.HCM cho biết đã có người đến trụ sở Công an khai nhận là người điều khiển chiếc xe máy nằm ở mé sông Rạch Chiếc (đoạn chân cầu Cống Đập, phường Phước Bình).

Theo đó, sáng sớm 3/1, người dân quanh khu vực đường Đỗ Xuân Hợp đi tập thể dục thì phát hiện một chiếc xe máy nằm sát nhánh sông Rạch Chiếc. Khi lại gần kiểm tra, mọi người thấy có vết cày từ mặt đường đến vị trí của chiếc xe nên nghi ngờ có chuyện.

thanh nien nhau say rot xuong song roi tu boi ve nha, cuu ho khong biet to chuc mo tim - 1

Chiếc xe máy nằm ở mé sông Rạch Chiếc

Nhận tin báo, Công an quận 9 đã có mặt tại hiện trường và cử nhiều cán bộ chiến sĩ cứu nạn, cứu hộ mò kiếm người điều khiển chiếc xe.

Được biết, qua quá trình xác minh biển số xe, cơ quan điều tra biết được thông tin chủ sở hữu chiếc xe là anh C.N.A (phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức). Tuy nhiên, người này đã chuyển đến nơi khác sinh sống.

thanh nien nhau say rot xuong song roi tu boi ve nha, cuu ho khong biet to chuc mo tim - 2

Nhiều người xuống sông tìm kiếm nạn nhân

Chiều cùng ngày, anh Châu Anh Huy (30 tuổi, Thủ Đức) đến công an quận 9 trình diện. Tại đây, Huy khai tối ngày 2/1 đi nhậu cùng nhóm bạn đến khuya. Khi về nhà qua đoạn cầu Cống Đập vì say quá nên đi loạng choạng làm cả người lẫn xe lao xuống rệ sông.

Xe máy mắc kẹt trên bờ, còn Huy ngã xuống sông. Sau đó, Huy bỏ xe máy ở lại và đi bộ về nhà ngủ. Đầu giờ chiều ngày hôm sau, Huy tỉnh dậy rồi thấy vụ việc được đăng tải nên mạng xã hội. Huy liền đến công an phường Phước Bình trình báo.

Công an quận 9 đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với Huy với lý do điều khiển phương tiện giao thông trong trạng thái không tỉnh táo.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

say rượu

nhậu say

cứu hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.