Thi thể nam thanh niên 9x mất tích sau khi ăn cỗ đám cưới được tìm thấy dưới một con sông

Lực lượng công an sau khi nhận được trình báo của gia đình đã vào cuộc tìm kiếm nạn nhân. Đến chiều 10/1, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy

Lực lượng công an sau khi nhận được trình báo của gia đình đã vào cuộc tìm kiếm nạn nhân. Đến chiều 10/1, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy dưới một con sông.

>> Nam thanh niên mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới

Liên quan đến vụ nam thanh niên mất tích sau khi đi ăn cỗ đám cưới, tối ngày 10/1, ông Lưu Anh, trưởng công an xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) cho biết chiều ngày 10/1,đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở dưới sông (đoạn cách trụ sở công an huyện Nghĩa Hưng khoảng 200 mét thuộc thị trấn Liễu Đề).

Thi thể nam thanh niên 9x mất tích sau khi ăn cỗ đám cưới được tìm thấy dưới một con sông - Ảnh 1.

Chiếc xe máy cùng thi thể nạn nhân được tìm thấy dưới một con sông. Ảnh FB.

Ngay sau đó, lực lượng công an huyện Nghĩa Hưng đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để đưa về làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân tử vong xác định ban đầu là do nam thanh niên này đi xe máy lao xuống sông và ngạt khí.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 7/1, anh Đoàn Thanh Tùng (SN 1990, trú tại xã Trực Hùng, Trực Ninh, Nam Định) lấy xe máy Honda Airblade mới mua đi ra khỏi nhà.

Khi đi, Tùng nói sang quán trà sữa của chị gái ở thị trấn Cồn. Tuy nhiên, đến sáng 8/1, Tùng không về. Gia đình đã gọi cho Tùng nhưng không liên lạc được. Ngay sau đó gia đình nạn nhân đã thông báo công an, nhờ sự giúp đỡ.

Thi thể nam thanh niên 9x mất tích sau khi ăn cỗ đám cưới được tìm thấy dưới một con sông - Ảnh 2.

Hình ảnh nạn nhân trước khi mất tích. Ảnh FB.

Theo lời người nhà nạn nhân, tối hôm xảy ra vụ việc nạn nhân sang bên thị trấn Liễu Đề (Nghĩa Hưng, Nam Định) chơi. Sau đó, gia đình không biết nạn nhân đi đâu, hỏi thăm bạn bè của Tùng nhưng đều không thấy tin tức gì.

Khi đi khỏi nhà Tùng không có biểu hiện gì bất thường, từ trước tới giờ không mâu thuẫn với ai. Trước khi mất tích, Tùng mặc bộ vest màu xanh, đi xe Airblade mới mua, BKS 18E1–313.10 mang tên Đoàn Thanh Tùng. Giấy tờ tùy thân của Tùng đều có ở trong cốp xe.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thời đại

mất tích bí ẩn

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.