Thông tin mới nhất vụ TNGT xe khách khiến 29 người thương vong

Các nạn nhân phần đông là học sinh THPT tại tỉnh Thái Bình tự thuê xe đi lễ chùa.

Các nạn nhân phần đông là học sinh THPT tại tỉnh Thái Bình tự thuê xe đi lễ chùa.

16265678_1006655022811780_5390987337578499818_n

Chiếc xe chở 29 người đi chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) bị hư hỏng nặng

Sáng 1/2, thông tin nhanh với PV báo Giao thông về vụ tai nạn giao thông tại TP Uông Bí, Quảng Ninh khiến 29 người thương vong, Bác sỹ Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển cho biết, 26 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện đã được điều trị tích cực, sức khỏe của họ cơ bản đã ổn định. Đặc biệt, có 1 nạn nhân khi đưa vào bệnh viện cấp cứu  trong tình trạng nguy kịch đã được các y, bác sỹ bệnh viện khẩn trương cứu chữa, đến nay đã không còn đe dọa đến tính mạng.

"Với các bệnh nhân bị chấn thương phần mềm, bệnh viện sẽ kiểm tra lại sức khỏe để xem xét cho xuất viện trong hôm nay", Bác sỹ Tiệp cho biết.

Theo danh sách cấp cứu bệnh nhân trong vụ TNGT tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển thì các nạn nhân trên đều là học sinh của một trường PTTH của huyện Đông Hưng. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2002, các em đã tự lên kế hoạch thuê xe đi tham quan chùa Ba Vàng.

Theo Giao thông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.