Thông tin ngỡ ngàng vụ tai nạn thương tâm 2 vợ chồng sắp cưới ở Thái Nguyên: Đi vào đoạn đường cấm

Đoạn đường 2 vợ chồng sinh năm 1998 đi vào là đường cấm, không phải đường dân sinh.

Liên quan vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở Thái Nguyên, mới đâu Ban quản lý các KCN tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo vụ việc lên UBND tỉnh.

Đại diện KCN cho biết đoạn đoạn đường xảy ra vụ tai nạn là đoạn đường cấm trong khu công nghiệp chứ không phải đường dân sinh.

Trước đó, đoạn đường này là 1 trong 5 điểm đã được rào lại trước đó, theo vị đại diện có thể công nhân đã vần ống cống dùng để rào chốt ra để đi qua rồi không may xảy ra vụ tai nạn trên.

Thông tin ngỡ ngàng vụ tai nạn thương tâm 2 vợ chồng sắp cưới ở Thái Nguyên: Đi vào đoạn đường cấm 0

Thông tin ngỡ ngàng vụ tai nạn thương tâm 2 vợ chồng sắp cưới ở Thái Nguyên: Đi vào đoạn đường cấm-1

Hiện trường vụ việc

‘Việc rào chắn những đoạn đường trong khu công nghiệp đã có văn bản triển khai, những công nhân trong khu công nghiệp đều đã nhận được chỉ đạo nhưng lại không thực hiện. Nửa đêm 2-3 giờ sáng, đôi nam nữ đi qua đoạn đường đó rồi dẫn đến thiệt hại đáng tiếc.

Toàn cảnh địa điểm xảy ra vụ tai nạn đều có camera giám sát hết và cơ quan điều tra sẽ điều tra việc đó' - vị đại diện Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên cho hay.

Ngoài ra, khi thông tin về vụ việc, chủ tịch tỉnh Thái Nguyên cho biết đã chỉ đạo các đơn vị làm rõ trách nhiệm.

Thông tin ngỡ ngàng vụ tai nạn thương tâm 2 vợ chồng sắp cưới ở Thái Nguyên: Đi vào đoạn đường cấm-2

Hình ảnh hiện trường vụ nổ lớn làm hai vợ chồng tử vong thương tâm

‘Chiếc cống này được đặt trên trục đường nội bộ trong khu công nghiệp, chứ không phải trục đường giao thông bên ngoài. Hiện chúng tôi đang chờ báo cáo cụ thể từ phía công an, khi có kết quả sẽ thông tin sau' – Chủ tịch tỉnh Thái Nguyên nói với báo chí.


Clip: Hiện trường thương tâm vụ đôi vợ chồng trẻ tông vào ống cống tử vong trên đường đi làm

Trước đó, thông tin từ Công an thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên cho hay vào khoảng 1h30 sáng cùng ngày trên đoạn đường trong KCN Điềm Thụy thuộc xóm Hắng, xã Hồng Tiến, thị xã Phố Yên đã xảy ra vụ TNGT thương tâm khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào 1h30 sáng khi trên đường về phòng trọ sau khi hoàn thành ca làm đêm, cặp vợ chồng sắp cưới là anh Hà Văn Đ.(SN 1998, trú tại xã Tô Múa, Vân Hồ, Sơn La) điều khiển xe mô tô BKS: 20M6-6282 chở Vũ Thị N. (SN 1998, trú tại xã Tân Ninh, Đại Từ, Thái Nguyên) đâm va vào cống chắn đường.

Được biết hoàn cảnh nạn nhân N trong vụ tai nạn rất khó khăn và đáng thương.

Ông Hoàng Kiến Trung, trưởng xóm 3, xã Tân Ninh (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) cho biết: ‘Gia đình dự định tổ chức đám cưới cho N. vào tháng 8 âm lịch nhưng do dịch bệnh đành phải hoãn lại. Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, gia đình dự định đến mùng 4/10 (âm lịch) sẽ tổ chức đám cưới cho N. nhưng không may gặp tai nạn khiến N. và chồng sắp cưới tử vong'.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thong-tin-bat-ngo-vu-tai-nan-thuong-tam-2-vo-chong-sap-cuoi-o-thai-nguyen-di-vao-doan-duong-cam-2263115.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.