Thót tim xem nữ công nhân gác chắn kéo người trước mũi tàu hoả

Khi đoàn tàu hoả gần tới, gác chắn đã hạ, một người đàn ông vẫn cố tình điều khiển xe máy lao lên đứng ngay mép đường ray; nữ công nhân gác chắn gần đó đã lao lên hô hoán và kéo người đàn ông ngã về phía sau tránh được vụ va chạm với đoàn tàu trong tích tắc.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho hay, khoảng 8 giờ sáng 31/8, chị Phạm Thị Hường (44 tuổi, công nhân gác chắn đường sắt đoạn Cầu Giát - Yên Lý, Nghệ An), khi đang kiểm tra thiết bị thông tin tại vị trí đường ngang đã dũng cảm ngăn một vụ tai nạn giữa tàu hoả và người điều khiển xe máy.

Cảnh chị Hường lao lên kéo người đàn ông đi xe máy cố vượt đường ngang khi tàu đang tới. (clip: VNR)

Tại thời điểm trên, tàu hàng HH73 đang tới gần, chị Hường phát hiện một người đàn ông đi xe máy không chú ý quan sát, cố vượt qua đường ngang cần chắn đã hạ tự động và có chuông cảnh báo tàu tới. Phát hiện sự việc, chị Hường vừa cố gắng kêu to “dừng lại” để cảnh báo và lao tới kéo người và xe ngã về phía sau tránh va chạm với tàu trong gang tấc.

Chiều 1/9, ông Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng giám đốc phụ trách VNR đã trực tiếp đến thăm và khen thưởng chị Hường vì hành động dũng cảm, không ngại nguy hiểm cứu người.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thot-tim-xem-nu-cong-nhan-gac-chan-keo-nguoi-truoc-mui-tau-hoa-post1565596.tpo?fbclid=IwAR2Hwlq2-1pSZfJ03SQ582l03L4lX6kl42SXp7SaCcgAtH1QIlZTWep6VM0

tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.