Thương tâm cô gái nghi nhảy hồ tự tử vào mồng 1 Tết do mâu thuẫn gia đình

Sáng sớm ngày 28/1, người dân xóm Hồ, thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) phát hiện thi thể nữ nạn nhân khoảng 28 tuổi nổi lên mặt hồ địa phương này.

Sáng sớm ngày 28/1 (mùng 4 Tết Nguyên đán) người dân xóm Hồ, thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) phát hiện thi thể nữ nạn nhân khoảng 28 tuổi nổi lên mặt hồ địa phương này.
​​​​​​
Theo thông tin từ một số người dân, vào hôm mùng 1 Tết, cô gái khoảng 28 tuổi bất ngờ xảy ra sự việc (nghi ngờ người phụ nữ nhảy xuống hồ tự tử do mâu thuẫn). Ngay lập tức gia đình đã thuê người tìm kiếm nhưng không có kết quả, đến sáng hôm nay thì phát hiện thi thể nạn nhân nổi lên mặt nước.

Thương tâm cô gái nghi nhảy hồ tự tử vào mồng 1 Tết do mâu thuẫn gia đình-1
Lực lượng chức năng đã đến hiện trường.

Thương tâm cô gái nghi nhảy hồ tự tử vào mồng 1 Tết do mâu thuẫn gia đình-2
Người dân kéo đến rất đông.

Thương tâm cô gái nghi nhảy hồ tự tử vào mồng 1 Tết do mâu thuẫn gia đình-3
Nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và khám nghiệm hiện trường.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 8h cùng ngày có rất đông người dân hiếu kỳ đến chứng kiến, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-thuong-tam-co-gai-nghi-nhay-ho-tu-tu-vao-mong-1-tet-do-mau-thuan-gia-dinh-22202028192928750.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.