Tiếp viên Vietnam Airlines và hình ảnh khiến người ta cảm mến

Những câu chuyện, những hình ảnh ở sân bay Nội Bài và Tân Sân Nhất khiến người ta càng yêu mến các tiếp viên hàng không

Những câu chuyện, những hình ảnh ở sân bay Nội Bài và Tân Sân Nhất khiến người ta càng yêu mến các tiếp viên hàng không

Tiếp viên Vietnam Airlines và hình ảnh khiến người ta cảm mến

Vào chiều ngày 29/7, do gặp sự cố mà hệ thống mạng nội bộ của sân bay bị đóng bớt để ngăn chặn, xử lý, vì thế mà nhiều quầy làm thủ tục chuyến bay chuyển sang làm thủ tục bay bằng tay thay vì trên máy tính.

Giữa lúc khó khăn ấy, các nhân viên, tiếp viên của Vietnam Airlines đã tỏ ra rất bình tĩnh, xử lý các tình huống nhanh và cẩn thận, khiến hành khách yên tâm làm thủ tục mà không có bất cứ một lời phàn nàn hay than thở nào.

Nhìn những cánh tay liên tục chỉ, hướng dẫn đường, những giọt mồ hôi thấm đẫm tà áo dài nhưng gương mặt luôn hiển hiện nụ cười tươi của các nhân viên khiến người ta xúc động

Tiếp viên Vietnam Airlines và hình ảnh khiến người ta cảm mến - Ảnh 1.

Các nhân viên của Vietnam Airlines đã phải làm việc rất vất vả. (Ảnh: Le Quang Vu)

Hành khách rất đông, không ai bảo ai đều trật tự, bình tĩnh làm theo hướng dẫn của các tiếp viên. "Có lẽ chưa bao giờ thấy người Việt chia sẻ khó khăn lúc "nước sôi lửa bỏng" đến thế. Tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất, khách xếp hàng nhích từng bước chia sẻ, không thấy có lời phàn nàn...

Dù làm thủ tục "bằng cơm" nhưng nhân viên mặt đất Vietnam Airline đã làm quá tốt nhiệm vụ, chậm nhưng chắc...", đó là chia sẻ của facebooker Trí Minh Hoàng.

Hay như lời cập nhật tình hình từ facebooker Le Quang Vu: "Lúc này ở Nội Bài. Hàng người rồng rắn nhưng rất có trật tự. Nhân viên an ninh tận tình làm thay việc của các bảng điện tử.

Những cánh tay khoẻ khoắn liên tục chỉ các hướng xếp hàng. Các nhân viên mặt đất liên tục cầm biển báo số hiệu chuyến bay để gọi ưu tiên làm thủ tục cho các chuyến sắp khởi hành.

Mồ hôi đẫm những tà áo dài xanh, những chiếc sơ mi trắng nhưng không ai nhăn nhó. Nụ cười vẫn thường trực trên những gương mặt không dấu nổi nét mệt mỏi. Be strong, Vietnam Airlines."

Tiếp viên Vietnam Airlines và hình ảnh khiến người ta cảm mến - Ảnh 2.

Hành khách dù rất đông nhưng tất cả đều tỏ ra bình tĩnh, trật tự làm theo hướng dẫn của các nhân viên. (Ảnh: Le Quang Vu)

Đó lại là những câu chuyện, những hình ảnh đẹp ở sân bay khiến người ta thêm phần yêu mến và ngưỡng mộ các nhân viên, tiếp viên hàng không.

Theo Thế giới trẻ


tin tặc trung quốc

hacker trung quốc

vietnamairlines

Tân Sơn Nhất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.