Tìm thấy chiếc xe sang biển tứ quý đâm chết nam thanh niên lúc về quê ăn Tết

Vừa bước xuống xe khách để về quê ăn tết, H. bị 1 chiếc xe ô tô đâm tử vong. Chiếc xe này sau đó đã bỏ chạy mà không quay lại.

Vừa bước xuống xe khách để về quê ăn tết, H. bị 1 chiếc xe ô tô đâm tử vong. Chiếc xe này sau đó đã bỏ chạy mà không quay lại.

Tìm thấy chiếc xe sang biển tứ quý đâm chết nam thanh niên lúc về quê ăn Tết-1

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 6/2, lãnh đạo Công an xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, Công an huyện này đã tìm thấy chiếc xe ô tô gây tai nạn làm nam thiếu niên thiệt mạng, rồi bỏ trốn vào đêm mùng 2 Tết Nguyên đán.

Trước đó, khoảng 22h40 phút ngày 26/1 (tức mồng 2 Tết Canh Tý), Nguyễn Văn H. (SN 2003, trú tại xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh) bắt xe khách từ miền Nam về quê ăn Tết.

Khi vừa xuống xe trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Đồng thì H. bị 1 chiếc xe ô tô 7 chỗ, lưu thông theo hướng Nam - Bắc tông trúng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn , chiếc xe này bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một số thông tin cho hay, chiếc xe này chạy được khoảng 500m thì tiếp tục va chạm với một xe ô tô khác nhưng tài xế tiếp tục bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Anh đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân, đồng thời phát thông báo trên các phương tiện thông tin để truy tìm chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn này.

Được biết, nạn nhân H. học hết THCS rồi đi làm tại miền Nam. Ngày 26/1 H. về quê ăn Tết thì bất ngờ gặp nạn.

"Sau khi xảy ra vụ việc thì cơ quan công an điều tra và làm rõ được chiếc xe gây tai nạn này.

Chiếc xe này hiệu Land Cruise mang biển tứ quý 7. Sau khoảng 4 ngày gây tai nạn, người tài xế cùng một số người đến thắp hương cho nạn nhân. Họ đến thắp hương 4-5 ngày liên tục", một cán bộ công an nói và cho biết, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-su/tim-thay-chiec-xe-sang-bien-tu-quy-dam-chet-nam-thanh-nien-luc-ve-que-an-tet-820206293955383.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.