Tin nóng: Đã tìm ra nguyên nhân khiến 4 trẻ sơ sinh tử vong tại Bắc Ninh

Sau nhiều giờ làm việc, các chuyên gia và cơ quan chức năng đã đưa ra được nguyên nhân ban đầu khiến 4 trẻ sơ sinh tử vong

Sau nhiều giờ làm việc, các chuyên gia và cơ quan chức năng đã đưa ra được nguyên nhân ban đầu khiến 4 trẻ sơ sinh tử vong tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh.

Liên quan đến vụ việc 4 trẻ sơ sinh tử vong tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, chiều ngày 20/11, sau cuộc họp với sự tham gia của nhiều bên liên quan và các chuyên gia, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân khiến 4 trẻ sơ sinh tử vong tại bệnh viện này là do sốc nhiễm khuẩn huyết trên bệnh nhân đẻ non yếu suy hô hấp.

Trong cuộc họp này, ngoài xác định nguyên nhân ban đầu, Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh thực hiện phân loại bệnh nhân, chuyển 9 trẻ sơ sinh có tình trạng nặng đang điều trị tại Đơn nguyên Sơ sinh tại bệnh viện ra Bệnh viện Nhi Trung ương (5 cháu) và Bệnh viện Bạch Mai (4 cháu).

tin nong: da tim ra nguyen nhan khien 4 tre so sinh tu vong tai bac ninh - 1

Người nhà bệnh nhân tập trung ở viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân các trẻ tử vong.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cũng chỉ đạo trong thời gian tới ngành y tế cần phối hợp với các cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân gây tử vong và trong quá trình điều tra nếu có dấu hiệu vi phạm thì sẽ khởi tố vụ án.

Như đã đưa tin, trong sáng 20/11, tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh xảy ra 4 trường hợp trẻ sơ sinh tử vong. 4 trẻ tử vong đều sinh không đủ tháng (sinh từ 32 đến 34 tuần) với cân nặng từ 1.6 đến 2.3kg.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân các cháu vô cùng bức xúc, cho rằng bệnh viện tắc trách nên để xảy ra 4 cháu tử vong liên tiếp như vậy. Đến chiều ngày 20/11, người thân các trẻ tử vong vẫn tập trung ở viện đề nghị làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo Khám phá

tử vong

Trẻ sơ sinh

trẻ sơ sinh tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.