TP.HCM: Cây xanh gãy nhánh, đè trúng cô gái bị thương, bạn trai hoảng loạn kêu cứu

Vụ việc khiến cô gái bị thương nặng, không thể đứng vững, người bạn không bị thương nhưng trong tình trạng hoảng loạn, kêu cứu.

Vụ việc xảy ra trên đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp khiến đôi nam nữ bị thương. Thời điểm này, đôi nam nữ đang chở nhau trên đường Quang Trung hướng từ quận Gò Vấp về quận 12.

Khi đến trước căn nhà số 2 trên đường này thì bị một cây xanh gãy nhánh, rơi xuống đường đè trúng đôi nam nữ. Vụ việc khiến cô gái bị thương nặng, không thể đứng vững, người bạn không bị thương nhưng trong tình trạng hoảng loạn, kêu cứu.

TP.HCM: Cây xanh gãy nhánh, đè trúng cô gái bị thương, bạn trai hoảng loạn kêu cứu-1

Cây xanh gãy đổ đè trúng nhiều người đi đường.

Lúc này một người đi ô tô ngang qua dừng lại hỗ trợ đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Theo người dân, nhánh cây lớn, đổ xuống vào thời điểm rất đông phương tiện qua lại, không may trúng đôi nam nữ trên.

Thời điểm cây gãy nhánh có mưa gió, nhánh cây có kích thước to, độ cao chừng 15 mét.

TP.HCM: Cây xanh gãy nhánh, đè trúng cô gái bị thương, bạn trai hoảng loạn kêu cứu-2

Chiếc dép của cô gái bị thương do cây rơi trúng còn bỏ lại hiện trường.

Cùng thời điểm này phía đối diện địa điểm trên (15-17 Quang Trung, quận Gò Vấp) cũng có cây bọ cạp vàng bật gốc ngã đổ xuống đường đè trúng 2 thanh niên đi xe máy (hướng về quận Bình Thạnh).

TP.HCM: Cây xanh gãy nhánh, đè trúng cô gái bị thương, bạn trai hoảng loạn kêu cứu-3TP.HCM: Cây xanh gãy nhánh, đè trúng cô gái bị thương, bạn trai hoảng loạn kêu cứu-4

Cơ quan chức năng đến xử lý hiện trường cây xanh bật gốc, gãy nhánh rơi xuống đường.

Vụ việc khiến một trong hai thanh niên bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu. Nạn nhân được xác định bị thương nặng là anh Trương Quang Tài (22 tuổi). Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện 175 (quận Gò Vấp) với tình trạng chấn thương ở vùng đầu.

Hiện trường vụ cây bật gốc, gãy nhánh sau đó được lực lượng chức năng có mặt xử lý.

Theo PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-cay-xanh-gay-nhanh-de-trung-co-gai-bi-thuong-ban-trai-hoang-loan-keu-cuu-162200609221948490.htm

cây đổ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.