Đang ngồi trong nhà, người đàn ông mặc áo mưa ra gốc cây giữa phố cổ "sửa khóa quần"

Chả-hiểu kiểu gì...

Câu chuyện liên quan đến hành động dù đã lên án rất nhiều lần nhưng vẫn là vẫn đề nhức nhối, nhất là với khu dân cư đông đúc, những nơi công cộng luôn có sự qua lại của nhiều người.

Hình ảnh được tài khoản Facebook P.Y đăng tải lên trang cá nhân với dòng trạng thái vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Dưới cơn mưa tầm tã, 1 người đàn ông mặc áo mưa bước từ trong nhà ra vỉa hè.

Dưới gốc cây lớn, lòng đường vẫn rất nhiều phương tiện giao thông đang di chuyển, trên vỉa hè vẫn còn rất nhiều người dân đang trú mưa. Người đàn ông này bất ngờ có hành động khiến nhiều người phải đỏ mặt, không dám nhìn đó là... tiểu tiện ngay dưới gốc cây.

Đang ngồi trong nhà, người đàn ông mặc áo mưa ra gốc cây giữa phố cổ sửa khóa quần-1

P.Y đã đăng tải dòng trạng thái đầy ngỡ ngàng với hành động bất lịch sự đến khó hiểu của người này.

"Chẳng hiểu vì sao trời mưa to như vậy mà nhất định phải mặc áo mưa đi từ trong nhà ra ngoài đường để tiểu tiện trước ánh nhìn của bàn dân thiên hạ như vậy. Mình ngỡ ngàng luôn, vừa giật mình vừa hoang mang vì chú ý đứng ngay trước mặt vợ chồng mình và con nhỏ luôn".

Hành động vô ý thức của người đàn ông đương nhiên khiến dân mạng chỉ trích dữ dội. Điều đáng nói là những hành vi thế này lại không hề hiếm gặp, thậm chí nhan nhản.

Đang ngồi trong nhà, người đàn ông mặc áo mưa ra gốc cây giữa phố cổ sửa khóa quần-2

Người đàn ông tiểu tiện vào nhà dân

Cách đây không lâu, một người đàn ông tên H. là giám đốc hợp tác xã ở Đắk Lắk bị camera an ninh ghi hình đang tiểu tiện vào... cửa hàng của người dân khiến dư luận xôn xao. Ông này sau đó bị xử phạt 3 triệu đồng vì hành vi tiểu tiện không đúng nơi quy định và bị buộc bồi thường chi phí thuê bình kích điện, thuê thợ trích xuất hình ảnh... cho chủ cửa hàng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/goc-kho-hieu-dang-ngoi-trong-nha-nguoi-dan-ong-mac-ao-mua-ra-goc-cay-giua-pho-co-sua-khoa-quan-220834

tiểu tiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.