TP.HCM: Nhà hàng BBQ tại "khu nhà giàu" Thảo Điền bốc cháy dữ dội, nhân viên và thực khách bỏ chạy tán loạn

Đám cháy bất ngờ bùng lên và lan rộng khiến các nhân viên và thực khách tại nhà hàng BBQ Plan-K Thảo Điền hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 18/3. Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhân viên trong nhà hàng BBQ Plan-K Thảo Điền (phường Thảo Điền, TP Thủ Đức) phát hiện lửa bốc lên ở khu vực tầng 1 nên đã tìm cách dập lửa và tri hô.

TP.HCM: Nhà hàng BBQ tại khu nhà giàu Thảo Điền bốc cháy dữ dội, nhân viên và thực khách bỏ chạy tán loạn-1
Đám cháy dữ dội bốc lên trong nhà hàng. (Ảnh: T.L.)

Tuy nhiên sau đó, lửa ngày càng lan rộng, khói nghi ngút kèm nhiều tiếng nổ lớn vang lên, mái nhà cũng cháy đen. Tại các nhà cao tầng, người dân chứng kiến cột khói cao bốc lên tại nơi phát hỏa.

Lúc này cả nhân viên lẫn khách đang ăn bên trong đều hốt hoảng lao ra ngoài. Một số người dân cố gắng lao vào trong hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

TP.HCM: Nhà hàng BBQ tại khu nhà giàu Thảo Điền bốc cháy dữ dội, nhân viên và thực khách bỏ chạy tán loạn-2
Lực lượng chức năng dập lửa. (Ảnh: T.L.)

Nhận tin báo, lực lượng PCCC TP Thủ Đức đã điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy đến hiện trường. Ngoài ra một khu vực rộng lớn xung quanh cũng được phong tỏa để tránh ảnh hưởng đến công tác chữa cháy.

Đến hơn 13h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều tài sản trong quán bị thiêu rụi.

Nguyên nhân sự việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-nha-hang-bbq-tai-khu-nha-giau-thao-dien-boc-chay-du-doi-nhan-vien-va-thuc-khach-bo-chay-tan-loan-162211803145315923.htm

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.