TP.HCM: Nữ sinh lớp 8 mất tích 1 tuần nay, người mẹ mất ăn mất ngủ ngày đêm tìm con

Người mẹ ra đường bán đồ ăn vặt để mưu sinh, khi trở về nhà không thấy con gái đâu. Quên ăn quên ngủ, người mẹ tìm kiếm cả tuần nay nhưng vẫn chưa tìm được con.

Ngày 26/4, bà Huỳnh Thị Ngọc Thảo (39 tuổi, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM) buồn bã cho biết con gái bà là Huỳnh Phan Diệu Thiện (14 tuổi) bỗng dưng mất tích bí ẩn 1 tuần nay vẫn chưa có thông tin gì.

Bà Thảo cho biết, Thiện đang là học sinh lớp 8 nhưng đã nghỉ học 2 tháng nay. Lý do nữ sinh nghỉ học là muốn ở nhà phụ mẹ mua bán mưu sinh do hoàn cảnh gia đình rất khó khăn khi cha của Thiện bỏ đi từ lúc em mới sinh ra.

TP.HCM: Nữ sinh lớp 8 mất tích 1 tuần nay, người mẹ mất ăn mất ngủ ngày đêm tìm con-1

Em Huỳnh Phan Diệu Thiện (14 tuổi) bỗng dưng mất tích bí ẩn

Người mẹ nghẹn ngào cho hay, tối ngày 19/4, bà ra đường Phạm Văn Đồng (phường Linh Trung) bán đồ ăn vặt để mưu sinh. Khi dọn hàng về người mẹ không thấy con ở nhà nên tìm kiếm, liên lạc với những người thân để hỏi thông tin nhưng cũng không thấy.

Sau đó bà ra đường đi tìm kiếm khắp nơi, quên ăn quên ngủ tìm kiếm nhiều ngày liền vẫn không biết chút thông tin nào từ con gái. Người mẹ cũng lên trường nơi con từng theo học để hỏi thông tin từ bạn bè của con và thầy cô nhưng cũng không có thông tin gì.

Theo bà Thảo, em Thiện chưa có giấy tờ tuỳ thân nào nên bà rất lo lắng cho tình hình của con.

TP.HCM: Nữ sinh lớp 8 mất tích 1 tuần nay, người mẹ mất ăn mất ngủ ngày đêm tìm con-2

Mẹ em Thiện cho biết em chưa có giấy tờ tuỳ thân

“Không biết con giờ ở chỗ nào, tôi rất nhớ con, mấy ngày nay mất ăn mất ngủ đi tìm nhưng không thấy con. Tôi nghi ngờ con bị ai đó dụ dỗ rồi bỏ nhà đi, nhưng nếu vậy thì mong con bình an và nếu đọc được tin thì liên lạc lại với mẹ”, bà Thảo nghẹn ngào.

Sau khi con mất tích bí ẩn, bà Thảo đã làm đơn trình báo với công an phường Linh Trung để hỗ trợ tìm kiếm. Công an phường Linh Trung cho biết cũng đã tiếp nhận trình báo của gia đình bà và đang tích cực hỗ trợ gia đình tìm kiếm em Thiện.

Bà Thảo cũng nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng có nhìn thấy hay biết cháu Thiện ở đâu thì báo về Công an phường Linh Trung hoặc gia đình bà theo SĐT: 0908568718.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-nu-sinh-lop-8-mat-tich-1-tuan-nay-nguoi-me-mat-an-mat-ngu-ngay-dem-tim-con-162222604194215560.htm

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.