Trai làng hỗn chiến

Cơ quan CSĐT công an huyện (CAH) Chương Mỹ, TP Hà Nội cho biết đã bắt giam đối tượng Nguyễn Quang Hùng, SN 1993, HKTT tại thôn Đông Tiến, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội và tạm giữ hành chính 4 đối tượng liên quan trong vụ chém anh Trịnh Văn Thái, SN 1993, HKTT tại thôn Vạn Tiên, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Cơ quan CSĐT - công anhuyện (CAH) Chương Mỹ, TP Hà Nội cho biết đã bắt giam đối tượng Nguyễn QuangHùng, SN 1993, HKTT tại thôn Đông Tiến, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP HàNội và tạm giữ hành chính 4 đối tượng liên quan trong vụ chém anh Trịnh VănThái, SN 1993, HKTT tại thôn Vạn Tiên, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP HàNội.

Theo tài liệu của Cơ quanCSĐT, tối 7-2, Nguyễn Quang Hùng cùng Hoàng Thanh Danh, SN 1992, HKTTtại thôn Thiết Trụ, xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đếnnhà bạn gái là Nguyễn Thị T, SN 1994, HKTT tại thôn Vạn Tiên, xã TânTiến, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội chơi. Trên đường đi, Hùng và Danh cóxảy ra xô xát với nhóm trai làng này trong đó có Trịnh Văn Thái, SN1993; Trịnh Văn Duy, SN 1993 và một số đối tượng khác cùng có HKTT tạithôn Vạn Tiên, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ.

Sau khi xảy ra sự việc,Nguyễn Quang Hùng và Danh tiếp tục đến nhà bạn gái tên T chơi. Đếnkhoảng 20h10, Hùng và Thái gọi điện cho Nguyễn Quang Hội, SN 1992; TrầnQuốc Hùng, SN 1992; Trần Quốc Hải, SN 1991, cùng có HKTT tại thôn ĐôngTiến, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ đến đón về. Sau đó, 3 đối tượng nóitrên đi xe máy đến thôn Vạn Tiên, xã Tân Tiến để đưa Nguyễn Quang Hùngvà Hoàng Thanh Danh về. Trước khi đi, Nguyễn Quang Hội còn mang theo 1dao tông.

Trên đường về, đến địabàn thôn Phương Hạnh, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ nhóm của Nguyễn QuangHùng bị nhóm của Trịnh Văn Thái, Trịnh Văn Duy và 4 nam thanh niên khácdùng gậy gộc chặn đánh. Nhóm của Nguyễn Quang Hùng xông vào đánh trả.Giật con dao tông trong tay Hội, Nguyễn Quang Hùng xông tới chém 1 nhátđứt lìa cánh tay trái của anh Trịnh Văn Thái. Trong lúc “hỗn chiến”,Nguyễn Quốc Hùng đã dùng dao chém vào bả vai trái của Trịnh Văn Duy vàdùng gạch ném vào mặt của đối tượng này. Thấy 2 bên đều bị thương tíchnặng, các đối tượng bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận đượctin báo sự việc, CAH Chương Mỹ đã triển khai lực lượng xuống hiện trườngphối hợp cùng với người dân đưa anh Trịnh Văn Thái đi cấp cứu tại bệnhviện Quân đội 108 và điều tra làm rõ vụ việc. Ngay trong đêm đó, NguyễnQuang Hùng đã bị các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAH Chương Mỹbắt giữ. Còn 4 đối tượng gồm Trần Quốc Hùng, Hải, Hội, Duy lần lượt đếnCAH Chương Mỹ đầu thú trong sáng 8-2.

Được biết, nguyên nhânxảy ra vụ án nói trên là do Nguyễn Quang Hùng và Hoàng Thanh Danh đi xemáy không bật đèn, ống bô nổ quá to và “dám” đến tán tỉnh con gái củathôn Vạn Tiên.

Chiều 8-2, điều tra viênthụ lý vụ án cho biết, hiện Trịnh Văn Thái đang được các bác sỹ bệnhviện Quân đội 108 phẫu thuật nối lại cánh tay. Vụ việc đang được tiếptục điều tra.


Theo Yến Nhi
An ninh thủ đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.