Tưng bừng chào đón các cô gái “vàng” trở về

19 giờ 10 tối qua (17.12), chuyến bay chở đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Ngay từ chiều, khu vực B, sân bay Nội Bài - nơi các nữ cầu thủ sẽ xuất hiện đầu tiên khi trở về đã đông kín khán giả hâm mộ và người nhà ngồi đợi. Trên mặt ai cũng lộ rõ vẻ hồi hộp, mong ngóng.

Chị Nguyễn Thị Hường - người nhà của nữ cầu thủ Lê Thị Oanh cho biết: “Từ khi kết thúc trận chung kết, đội tuyển nữ giành huy chương vàng, chúng tôi mong từng phút từng giây ngày các “nữ anh hùng” trở về để dành tặng họ những bó hoa tươi thắm nhất”.

Bất chợt, có tiếng reo “họ ra rồi!”, mọi người chạy ùa đến, trao từng bó hoa, những cái ôm, những lời khen ngợi, chúc mừng đến các cô gái “vàng” của chúng ta. Có mặt trong đoàn người đi đón các nữ tuyển thủ Việt Nam, chúng tôi kịp ghi lại một vài hình ảnh:

Theo Ngọc Thắng - Lê Quân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.