Va chạm với xe cứu hỏa đi làm nhiệm vụ, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, xe cứu hỏa của Công an tỉnh Gia Lai đã va chạm với xe máy khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h50 ngày 24/9, xe cứu hỏa BKS: 81A-004.60 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Gia Lai đang trên đường đi xuống huyện Mang Yang để tổ chức giải cứu một người dân mắc kẹt giữa dòng nước lũ.

Va chạm với xe cứu hỏa đi làm nhiệm vụ, nam thanh niên tử vong tại chỗ-1
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: T.H.

Khi xe vừa ra khỏi cơ quan được vài trăm mét, đến ngã tư Trần Phú giao nhau Lý Thái Tổ (phường Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai) thì va chạm với xe máy do anh Trần Minh Thắng (30 tuổi, trú phường Trà Bá, TP Pleiku) điều khiển, lưu thông theo hướng đường Lý Thái Tổ - Lê Thánh Tôn.

Cú tông khá mạnh khiến anh Trần Minh Thắng ngã văng xuống đường tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Gia Lai và các lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/va-cham-voi-xe-cuu-hoa-di-lam-nhiem-vu-nam-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-2325514.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.