Vụ 4 người trong một gia đình thương vong trên đường đi du lịch: Sức khỏe các nạn nhân sống sót hiện ra sao?

Sức khỏe 2 cháu bé hiện đã ổn, đã được chuyển về quê ở Phú Thọ. Mẹ của 2 cháu bé thì đang điều trị tích cực tại bệnh viện tỉnh.

Sáng 29/4, liên quan đến vụ TNGT trên đường đi du lịch khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong tại đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa phận xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) vào trưa 28/4, được biết, sức khỏe của 2 cháu bé đã ổn định và đã được chuyển về quê Phú Thọ.

Vụ 4 người trong một gia đình thương vong trên đường đi du lịch: Sức khỏe các nạn nhân sống sót hiện ra sao?-1
2 cháu bé bị thương phần mềm, sức khỏe dần ổn định.

Bé gái N.T.T (12 tuổi) và bé trai N.T.T (10 tuổi) bị nhiều vết thương. Trong đó bé gái chị bị thương ở đầu, còn bé trai em bị thương ở chân.

Mẹ của 2 cháu bé đang được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị tỉnh Nghệ An trong tình trạng bị đa chấn thương, gãy chân, gãy xương sườn...

Vụ 4 người trong một gia đình thương vong trên đường đi du lịch: Sức khỏe các nạn nhân sống sót hiện ra sao?-2
Hiện 2 cháu bé đã được chuyển về quê ở Phú Thọ. Người mẹ đang nguy kịch.

Trước đó, như tin đã đưa, Vào lúc 12h30 ngày 28/4, ô tô con BKS 30H - 59XX do một người đàn ông ở Phú Thọ điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Bắc - Nam.

Khi xe qua địa phận xã Kỳ Tân (huyện Tân Kỳ) thì mất lái, lao sang phần đường cho xe đi ngược chiều rồi đấu đầu với xe ô tô tải BKS 37H - 006.xx do tài xế L.A.L (SN 1987, trú TP Vinh, Nghệ An) lưu thông theo hướng ngược lại.


Vụ 4 người trong một gia đình thương vong trên đường đi du lịch: Sức khỏe các nạn nhân sống sót hiện ra sao?-3
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông điều khiển xe ô tô con tử vong tại chỗ, người phụ nữ cùng 2 trẻ nhỏ bị thương và mắc kẹt trong xe được người dân phá cửa đưa đi cấp cứu.

Cả hai phương tiện bị hư hỏng nặng, chiếc ô tô con biến dạng hoàn toàn.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-thuong-vong-tren-duong-di-du-lich-suc-khoe-cac-nan-nhan-song-sot-hien-ra-sao-162222904083608955.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.