Vụ 9 bộ hài cốt ở Tây Ninh: Người chồng từng làm nghề bốc mộ, người vợ trách cháu sao phát hiện sọ người mà không báo với mình

Theo cơ quan chức năng, ông Xưởng (chồng bà Vân) trước đây làm nghề tìm, cất bốc hài cốt. Sau khi công an khám nghiệm hiện trường, bà Vân qua nhà trách anh Phong sao phát hiện xương người không báo cho bà.

Theo cơ quan chức năng, ông Xưởng (chồng bà Vân) trước đây làm nghề tìm, cất bốc hài cốt. Sau khi công an khám nghiệm hiện trường, bà Vân qua nhà trách anh Phong sao phát hiện xương người không báo cho bà.


Liên quan đến vụ việc phát hiện 9 bộ hài cốt ở ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, cơ quan công an đã xác minh thêm được nhiều tình tiết đáng chú ý.

Bà Vân khai nhận đã ném 2 bộ xương người xuống ao nhà anh Phong

Theo thông tin trên báo Lao Động, bà Cao Thị Cẩm Vân (63 tuổi, chủ nhà nơi phát hiện các bộ xương) bước đầu khai nhận, 2 bộ xương được phát hiện dưới ao nhà anh Đinh Văn Phong là do Vân mang ra đó bỏ vào năm 2019.

Trước đó, cách đây khoảng 6 năm, ông Xưởng (chồng bà Vân) nói có người cần mua bộ hài cốt với giá 100 triệu đồng nên ông tìm mua hài cốt ở Đắk Lắk đem về để tại nhà. Tuy nhiên cụ thể ai mua thì bà Vân không biết.

Đầu năm 2019, trước khi mất, ông Xưởng nói với bà Vân, ông để 2 sọ người tại hồ nước, nếu có người mua thì bán. 4 tháng sau khi ông Xưởng mất, bà Vân lấy 2 sọ người vứt xuống ao nhà anh Phong. Được biết, anh Phong là cháu, gọi bà Vân là bác dâu.


Vụ 9 bộ hài cốt ở Tây Ninh: Người chồng từng làm nghề bốc mộ, người vợ trách cháu sao phát hiện sọ người mà không báo với mình-1
Bà Cao Thị Cẩm Vân bên căn nhà phát hiện 7 bộ xương người - Ảnh: Tuổi Trẻ

Làm việc với cơ quan công an, anh Phong cho biết trong quá trình công an khám nghiệm hiện trường, bà Vân đã sang trách móc anh rằng tại sao thấy sọ người mà không báo với bà. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến lực lượng công an thấy khả nghi, tiếp tục lấy lời khai bà Vân và mở rộng khám nghiệm hiện trường.

Vụ 9 bộ hài cốt ở Tây Ninh: Người chồng từng làm nghề bốc mộ, người vợ trách cháu sao phát hiện sọ người mà không báo với mình-2
Anh Phong kể lại thời điểm phát hiện 2 bộ xương người ở sau vườn - Ảnh: Tuổi Trẻ

Ông Xưởng từng làm nghề bốc mộ

Trong khi đó theo báo Tuổi Trẻ, ông Hà Văn Cung - chủ tịch UBND huyện Gò Dầu - cho biết, trước đây ông Xưởng chồng bà Vân từng làm nghề tìm, cất bốc hài cốt. Ông đã mất cách đây khoảng 11 tháng.

Trên báo Công an nhân dân, một người quen của gia đình bà Vân cũng xác nhận thông tin trên. Cụ thể, ông H.X.H (39 tuổi, tạm trú xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, Tây Ninh) kể:

“Trước đây, tôi thường đến nhà ông Xưởng chơi. Tôi thấy ông Xưởng lấy sọ và xương người ra nói chuyện mua bán với một người phụ nữ không rõ họ tên, nhưng không bán được. Do vậy, ông Xưởng mang bỏ trong hồ không có nước tại nhà. Ông Xưởng cũng từng hành nghề tìm kiếm và cất bốc hài cốt trong chiến tranh”.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-9-bo-hai-cot-o-tay-ninh-nguoi-chong-tung-lam-nghe-boc-mo-nguoi-vo-trach-chau-sao-phat-hien-so-nguoi-ma-khong-bao-voi-minh-2202012111625391.htm

Vụ 9 bộ hài cốt ở Tây Ninh

Tây Ninh

cái chết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.