Vụ bé 4 tuổi bị đánh: “Cha dượng” và mẹ ruột thú tội

Vụ bé 4 tuổi bị đánh, khi công an đề cập đến giám định ADN, “cha dượng” và mẹ ruột cháu Ngân đã thừa nhận khai sai sự thật vào trước đó.

Vụ bé 4 tuổi bị đánh, khi công an đề cập đến giám định ADN, “cha dượng” và mẹ ruột cháu Ngân đã thừa nhận khai sai sự thật vào trước đó.

Vào chiều ngày 15/9, anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhận là cha ruột của cháu Ngân.

Tại đây, anh Tố đã đưa ra hộ khẩu cố công chứng làm bằng chứng thể hiện rõ mối quan hệ giữa anh và Trang là vợ chồng và có hai người con chung (ngoài bé Ngân, còn một bé trai). Cùng đứng tên chung hộ khẩu là cha mẹ anh Tố, ông Trần Văn Lộc (69 tuổi) và mẹ là bà Võ Thị Thôi (58 tuổi) ở ấp Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Quới, Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng.

Cuốn sổ hộ khẩu chứng minh anh Tố là cha đẻ bé Ngân (Ảnh Kiến thức).

 
Anh Tố cho biết trên báo Vnexpress, cuộc sống của anh với Trang trước đây khá yên ấm với mức thu nhập 7-8 triệu từ nghề gốm. Tuy nhiên, từ khi phát hiện Trang có quan hệ phức tạp với người lạ nên mâu thuẫn vợ chồng nảy sinh. Trang đưa cháu Ngân đi bất chấp sự nài nỉ của anh Tố. Từ đó, anh Tố mất liên lạc với Trang.
Theo ghi nhận, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bà Nguyễn Thị Loan và ông Nguyễn Hoàng Giang (cha mẹ của Trang) xác nhận anh Tố (tên thường gọi là Thành) chính là con rể có cưới hỏi với con gái mình.
 

Anh Tố xót xa khi nhìn thấy con gái bị đánh đập bầm tím.

 
Lúc này, bà Loan đã xin lỗi vì che giấu việc làm không đúng của Trang khi bỏ chồng, mang con đi rồi sau đó quan hệ tình cảm với Minh.

"Trong việc này ít nhiều vợ chồng tôi cũng có lỗi khi chưa làm tròn trách nhiệm của những bậc làm cha mẹ. Tôi phản ứng mối quan hệ giữa Trang với bạn trai vì nó chưa ly hôn với chồng. Cũng vì thế mà nó bỏ đi, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình rồi xảy ra chuyện cháu Ngân bị như vầy", ông Giang nói.

Hiện cơ quan công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn chưa có kết luận chính thức về việc cháu Ngân là con đẻ của Đỗ Trọng Minh hay anh Trần Văn Tố. Tuy nhiên, cơ quan này cho biết sẽ giám định ADN khi cần thiết.

Được biết, khi công an đề cập đến giám định ADN trong chiều 15/9 khi lấy lại lời khai của 2 đối tượng đang bị tạm giữ hình sự là Đỗ Trọng Minh (người xưng là cha của cháu Ngân) và Nguyễn Thị Thùy Trang (mẹ đẻ cháu Ngân), lúc này Trang và Minh mới thừa nhận khai không đúng sự thật.

Cháu Ngân mới chính là con ruột của anh Trần Văn Tố (không phải con của Đỗ Trọng Minh như đối tượng này đã khai trước đó).

Trong một diễn biến khác, đến 15h chiều 15/9, số tiền những nhà hảo tâm ủng hộ cho cháu Ngân điều trị bệnh là 46 triệu đồng. Số tiền này đang được địa phương tạm thời quản lý.

Ngoài ra, Quỹ bão trợ trẻ em của tỉnh Bình Dương dự kiến hỗ trợ 5 triệu đồng cho cháu Ngân.

Về việc chăm sóc cháu Ngân, bà Trương Thị Anh Đào, Phó GĐ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, trong khi chờ kết luận của cơ quan chức năng sẽ tạm giao cháu Ngân cho ông bà ngoại và anh Tố chăm sóc.

Hiện cơ quan công an thị xã Dĩ An đang xem xét để khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để làm rõ hành vi phạm tội của những người liên quan.
 
 
 
Theo M.Gianh (Đời Sống & Pháp Luật)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.