Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi do bố bạo hành ở Hà Nội: Bệnh viện nói gì về nguyên nhân cái chết?

Sáng 17/9, một lãnh đạo BV Nhi Trung ương cho biết, đây là trường hợp ngừng tuần hoàn, tử vong ngoại viện; các cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra, xác minh nguyên nhân tử vong.

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm tử vong, sáng 17/9, thông tin từ một lãnh đạo BV Nhi Trung ương, xác nhận: "Đây là trường hợp ngừng tuần hoàn/tử vong ngoại viện; các cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra, xác minh nguyên nhân tử vong", thông tin xác nhận.

Trước đó, sáng cùng ngày, thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân một bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm tử vong, nghi vấn do bị bạo hành.

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi do bố bạo hành ở Hà Nội: Bệnh viện nói gì về nguyên nhân cái chết?-1
Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Theo ghi nhận, ngôi nhà 4 tầng mặt ngõ 323 Xuân Đỉnh hiện đã được cơ quan chức năng niêm phong để điều tra vụ việc.

Một số người hàng xóm cho biết, gia đình này đến sinh sống được 2 năm nay, tuy kinh doanh cửa hàng nhưng ít có mối quan hệ với xung quanh nên không có nhiều thông tin.

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi do bố bạo hành ở Hà Nội: Bệnh viện nói gì về nguyên nhân cái chết?-2
Người dân bàn tán xôn xao

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi do bố bạo hành ở Hà Nội: Bệnh viện nói gì về nguyên nhân cái chết?-3
Buổi học online của cháu bé cô giáo không liên lạc được

Nhớ lại diễn biến vụ việc, chiều hôm qua một số người dân có nhìn thấy cặp vợ chồng vội vã đưa cháu bé đi cấp cứu. Đến tối muộn cùng ngày thì nhận được thông tin vụ việc chia sẻ lên mạng xã hội.

Hiện cơ quan chức năng đang tập trung làm rõ và cơ quan công an cũng đang làm việc với một số người thân của bé gái.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-6-tuoi-tu-vong-nghi-do-bo-bao-hanh-o-ha-noi-benh-vien-noi-gi-ve-nguyen-nhan-cai-chet-162211709120153503.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.