Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại dã man ở Hà Tĩnh: Bố mẹ là người hiền lành, không mâu thuẫn với ai

Bố mẹ nạn nhân là người hiền lành, từ trước tới nay không mâu thuẫn hay xô xát gì với ai.

Ngày 26/10, liên quan đến vụ bé trai 8 tuổi ở Hà Tĩnh tử vong với nhiều vết chém trên cơ thể, ông Nguyễn Xuân Huy - Chủ tịch UBND xã Sơn Ninh (huyện Hương Sơn) cho biết, các cấp uỷ, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân.

Cháu Hà Trọng Đ. (8 tuổi, học sinh lớp 3) - nạn nhân của vụ án mạng, là con út trong gia đình có 2 chị em. Trước cháu Đ. là chị gái đang học lớp 8.

Vợ chồng anh Hà Trọng Q. (bố cháu Đ.) là nông dân, sống hiền lành, hòa đồng với bà con thôn xóm.Từ trước tới nay, gia đình cháu Đ. cũng không có mâu thuẫn hay xô xát gì với cá nhân nào.

Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại dã man ở Hà Tĩnh: Bố mẹ là người hiền lành, không mâu thuẫn với ai-1

Người dân bàng hoàng theo dõi vụ việc.

Theo UBND xã Sơn Ninh, thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ của em Đạt đang đi trỉa (trồng - PV) ngô ở cánh đồng gần nhà. Còn trên địa bàn hiện chỉ có người bị bệnh tâm thần, không có ai bị nghiện ma túy hoặc ngáo đá.

Một lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn cho biết: "Đơn vị đang huy động tối đa lực lượng, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc, sớm tìm ra hung thủ gây nên cái chết của cháu bé".

Như tin đã đưa, chiều ngày 25/10, vợ chồng anh Hà Trọng Q. (trú thôn Trung Thị, xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn) cùng con gái đầu là Hà Thị D. đi làm đồng gần nhà. Cháu Hà Trọng Đ. (8 tuổi, con trai anh Q.) học sinh lớp 3 trường Tiểu học Sơn Ninh ở nhà một mình.

Đến 17h cùng ngày, em D. xin về nhà trước thì thấy em trai nằm gục trên vũng máu trước thềm nhà. Đầu, cổ, thái dương, vai có nhiều vết chém nên cầu cứu người thân.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu Đ. được xác định đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-trai-8-tuoi-bi-sat-hai-da-man-o-ha-tinh-bo-me-la-nguoi-hien-lanh-khong-mau-thuan-voi-ai-162212610133217177.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.